Người mẫu - hoa hậu 2009-10-29 06:18:00

Hoa hậu Trúc Diễm sexy với váy đỏ


Một hình ảnh hoàn toàn mới của Hoa hậu Trúc Diễm đấy!
Hoa hậu Trúc Diễm sau khi kết thúc vai nàng Bạch Tuyết xấu xí trong Nhật Ký Bạch Tuyết - vai diễn điện ảnh đầu tiên của Hoa hậu. Bộ phim sẽ được trình chiếu vào dịp Tết năm nay, đang được đánh giá là một trong những bộ phim đáng xem và nên xem nhất trong dịp Tết cùng với Những Nụ Hôn Rực Rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Trúc Diễm chia sẻ cô đang rất hồi hộp chờ sự phản hồi từ khán giả về vai diễn của mình, cô hy vọng nàng Bạch Tuyết nhem nhuốc và cá tính, khác hẳn nàng Bạch Tuyết trong truyện cổ tích sẽ là món quà vui vẻ để tặng khán giả nhân dịp Tết năm nay. Trúc Diễm cũng đặt rất nhiều kỳ vọng về vai diễn này của mình.

Ngay sau khi dự án phim ảnh kết thúc, Trúc Diễm chưa có kế hoạch gì khác là tập trung vào ca hát. Hiện tại người đẹp đang luyện tập vũ đạo, thanh nhạc và thực hiện album đầu tay của mình, album này sẽ được phát hành ngay vào dịp đầu năm mới ngay sau khi bộ phim Nhật ký Bạch Tuyết trình làng nhằm thu hút sự quan tâm của khán giả. Đóng phim và ca hát sẽ là 2 công việc song song của người đẹp, Trúc Diễm chia sẻ như vậy.

Bộ ảnh Trúc Diễm cầm mic dưới đây được thực hiện như khẳng định con đường ca hát sẽ gắn bó lâu dài cũng như phong cách sân khấu của người đẹp. Khán giả sẽ bắt gặp Trúc Diễm xinh đẹp, quyến rũ, gợi cảm trên sân khấu. Với nhiều lợi thế về ngoại hình, hy vọng người đẹp sẽ thành công trên con đường ca hát cũng như các lĩnh vực nghệ thuật khác.

Cùng ngắm những hình ảnh mới của Trúc Diễm nhé:











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)