Sao thế giới 2013-08-13 00:30:44

hoa hậu trương tử lâm bí mật cưới ở thái lan.


 
Trương Tử Lâm đã âm thầm chuẩn bị từ cách đây hai tháng, trước giờ đám cưới diễn ra tại một bờ biển xinh đẹp ở Phuket, Thái Lan. Không một thông tin nào lọt ra ngoài, và không một người bạn trong làng giải trí nào của cô dâu được mời dự cưới. Hôn lễ diễn ra rất đơn giản nhưng trang trọng, với sự chứng kiến của người thân gia đình cặp đôi.
Phù dâu của Trương Tử Lâm đều là những người bạn thân thiết với cô từ nhỏ và không làm việc trong làng giải trí. Lý giải về điều này, Hoa hậu thế giới 2007 cho biết, chồng cô  - Neil, một Hoa kiều trầm tính, ít nói và không muốn gây sự ồn ào cho báo giới. Đó là lý do cô quyết định giữ kín về đám cưới của mình.
Niềm hạnh phúc của Trương Tử Lâm trong ngày trọng đại. Cô dâu tiết lộ, cô và chồng đều yêu biển và vẻ đẹp tự nhiên, vì vậy, họ quyết định chọn Thái Lan làm địa điểm tổ chức lễ cưới. Trương Tử Lâm cho biết, đám cưới diễn ra trong hai ngày, ngày đầu là các nghi thức cưới, trong khi tiệc mừng được làm vào ngày hôm sau, với các món ăn đậm phong cách Thái Lan.
Hoa hậu Trung Quốc tâm sự, khoảnh khắc đeo nhẫn cưới vào tay, cô biết cuộc đời đã sang trang, và cô thầm cảm ơn cha mẹ đã luôn ở bên, yêu thương và ủng hộ cô.
Chú rể đẹp trai của Trương Tử Lâm.


 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)