Hot boy - hot girl 2011-04-18 07:33:04

Hoa khôi FaceLook 2010: 'Tự tin khám phá bản thân'


Không chỉ xinh đẹp mà còn rất tài năng, cô sinh viên Thương Mại Võ Thị Mỹ Hằng đã chia sẻ rất cởi mở về cuộc sống sau một năm trở thành Miss Facelook 2010.

Mỹ Hằng trong đêm đăng quang Facelook 2010.

- Chào Mỹ Hằng, một năm qua Hằng đã làm những gì để xứng đáng với vai trò người đại diện cho gương mặt sinh viên Việt Nam?

- Danh hiệu "Face look 2010" là một niềm vinh dự và rất tự hào đối với em. Ý thức về giải thưởng cao quý được trao tặng, em chú ý hơn đến hình ảnh của mình, luôn tự nhủ cố gắng phấn đấu nhiều hơn để hoàn thiện bản thân.

Ngoài việc học tập, em đã có cơ hội tham gia rất nhiều các hoạt động từ thiện như: Thăm các bà mẹ VN anh hùng ở Vĩnh Phúc, tặng quà các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở trung tâm trẻ em Hoà Bình, Ba Vì… Đây thật sự là những hoạt động rất ý nghĩa, giúp em có cơ hội chia sẻ và đồng cảm nhiều hơn với những mảnh đời không may mắn.

- Còn về cuộc sống riêng, danh hiệu "Face look 2010" đã làm cuộc sống của em thay đổi như thế nào?

- Đối với em, "Face look 2010" là một sự kiện vô cùng ý nghĩa đánh dấu tuổi 20 với những khám phá về bản thân và cuộc sống xung quanh. Nhờ đó, em thấy mình trưởng thành, đặc biệt là tự tin lên rất nhiều.

Ngoài ra, danh hiệu “Gương mặt sinh viên xuất sắc nhất 2010” đã mang lại cho em nhiều cơ hội để trải nghiệm cuộc sống với những vai trò khác nhau. Em đã được thử sức với vai trò người mẫu ảnh cho các tạp chí như báo Sinh viên Việt Nam, Tuổi trẻ Thủ Đô, thời trang Nem…



Sau Facelook 2010, Mỹ Hằng đã trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tạp chí ảnh. Ảnh do nhân vật cung cấp

- Nhưng hẳn nó cũng mang lại cho em không ít những phiền toái?

- Ban đầu cũng có những xáo trộn nho nhỏ trong cuộc sống, nhưng tính em vốn dễ hoà đồng nên ngay sau đó đã kịp làm quen. Cho đến bây giờ, em cảm thấy không có bất cứ điều phiền toái gì cả. Ngược lại, em thấy mình rất may mắn vì nhờ đó em có cơ hội để thể hiện mình, giao lưu làm quen với rất nhiều bạn tốt.

- Tham gia nhiều hoạt động như vậy có làm ảnh hưởng đến việc học của Hằng không?

- Nói không thì không đúng, nhưng em luôn cố gắng để cân bằng giữa việc học và các hoạt động xã hội. Sắp xếp thời gian hợp lý để hoàn thành bài vở mà vẫn có thể làm các công việc mình thích. Hiện tại, hết quả học tập kỳ vừa rồi của em khá tốt.

- Một số bạn sau khi đăng quang các cuộc thi dành cho giới trẻ đã rẽ sang các lĩnh vực khác như người mẫu, tham gia đóng phim… còn Hằng thì sao?

- Với em, học tốt và trở thành một nhà ngoại giao giỏi và nghệ thuật là một sở thích, một miến đất mới để khám phá. Chính vì vậy em đặt việc học lên đầu, mặc dù có lời mời tham gia khoá học MC& diễn viên và casting phim nhưng em không dám tham lam vì sợ mất nhiều thời gian, ảnh hưởng đến việc học.

Tuy nhiên em cũng tham gia những hoạt động nghệ thuật yêu thích mà không ảnh hưởng nhiều đến thời gian học tập như mẫu ảnh các tạp chí của giới trẻ, cộng tác viên của kênh giải trí online…

Hình ảnh của Mỹ Hằng trong cuộc thi Facelook 2010.

- Tự nhận mình chưa hẳn là người xinh đẹp nhất, vậy yếu tố gì giúp em vượt qua hàng nghìn gương mặt sinh viên cả nước để giành được ngôi vị cao nhất?

- Facelook là cuộc chơi của rất nhiều gương mặt xinh đẹp, tài năng và trí tuệ. Em không phải là cô gái xinh nhất, tài năng nhất, hay khéo léo nhất nhưng em tự tin và sự tự tin giúp em khám phá bản thân mình. Em tự hào vì mình đã tham gia với những cố gắng nỗ lực nhất, với tinh thần sinh viên-giao lưu kết bạn và luôn hết mình.

- Em có nhắn nhủ gì với các bạn sinh viên đang tham gia Face look 2011 không?

- Nếu bạn là sinh viên, nếu bạn là người tự tin, muốn khám phá bản thân mình và toả sáng thì đừng bỏ qua sân chơi Facelook 2011 nhé. Chúc các bạn luôn tự tin và toả sáng!

Lê Trang

Theo Bưu Điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)