Thần tượng của bạn 2011-12-24 03:04:53

Hoài Linh: trao hết tiếng cười cho khán giả :(


SGTT.VN - Gần hai chục năm gắn bó với các vai diễn giả gái, Hoài Linh quyết định giả gái lần cuối cùng từ đầu chí cuối trong liveshow Nàng tiên ngổ ngáo sắp diễn ra. Bởi anh tự nhận mình già rồi, giả gái không còn đẹp như xưa!



undefined





Ngoài lý do tự nhận là lớn tuổi, anh còn có lý do nào khác không?

Bây giờ nhiều khi tay tôi bị run, giọng nói không còn trong, giả gái không còn đẹp nữa. Thêm phần bây giờ nhiều bạn lạm dụng các vai diễn giả gái quá nên tôi nghĩ, thôi, mình nghỉ đi cho rồi. Nhiều lúc đi diễn, không có người hoá trang, phải tự vẽ các chi tiết trên gương mặt, nào gắn mi, nào áo áo quần quần, mệt lắm…

Tôi muốn trở về với hình ảnh quen thuộc của Hoài Linh, đó là bộ bà ba và khăn rằn của một ông già nông dân.

Ở liveshow này, lần đầu tiên tôi giả gái từ đầu đến cuối và tôi cũng tự đạo diễn cho chương trình của mình. Từ một tiên nữ bị đày xuống trần gian, tôi trải qua các kiếp này kiếp khác, từ bà già nhuộm răng đen, bà cô lỡ thì đến thiếu nữ ăn chơi, chưng diện.

Tôi sẽ tận dụng mọi năng khiếu của mình như múa, hát để diễn trong chương trình. Đi cùng với tôi sẽ là những người anh em Hoàng Sơn, Thanh Thuỷ, Nhật Cường, Phi Phụng, Chí Tài, các anh em trẻ bên sân khấu Nụ Cười Mới. Ban đầu dự định có ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia nhưng Hưng bận quá, giờ chót chỉ có Đan Trường và Quách Ngọc Ngoan diễn cùng các trích đoạn dựng mang tính nhạc kịch.

Ngưng giả gái, anh có sợ mất khán giả?

Liveshow này có ý nghĩa quan trọng ở thời điểm này, khi tôi ra quyết định này, vì thế nhóm thực hiện tại sân khấu Nụ Cười Mới đã dành nhiều công sức để đầu tư cho chương trình. Mất khán giả thì ai cũng sợ nhưng quan trọng là khi đi về, khán giả được cười vui, được ấm áp với những câu chuyện tình người. Bao nhiêu nghệ sĩ không cần giả gái vẫn nổi tiếng được đấy thôi.

Thời gian này còn nghe anh có dự định “trả ơn đời” với việc xây dựng nhà lưu niệm cải lương?

Đúng là tôi có mua một miếng đất rộng 1.000m2 ở quận 9 để xây dựng khu sân khấu Tổ đình. Nơi đây sẽ thờ phụng những nghệ sĩ đã có nhiều đóng góp cho sân khấu truyền thống dân tộc, lưu giữ những kỷ vật, hình ảnh của các thế hệ nghệ sĩ sân khấu. Trong khuôn viên sẽ có một sân khấu được xây dựng chỉ để tổ chức biểu diễn gây quỹ cứu trợ đồng nghiệp nghệ sĩ khó khăn. Qua năm 2012 sẽ khởi công với số tiền tôi dành dụm bấy lâu. Nhiều người nói tôi chịu chơi, không đúng đâu. Tổ chính là điểm dựa tinh thần. Tôi có thể buồn về nghề, buồn về diễn viên… nhưng có được điểm dựa tinh thần này thì lòng sẽ bình an.

Hiện giờ, thỉnh thoảng anh có quay lại Mỹ?

Bốn, năm tháng trở lại Mỹ một lần, một lần ở cũng chục ngày. Về Việt Nam cũng chín năm rồi, ăn uống, xe cộ cũng quen rồi, dễ chịu hơn, nhiều khi đi ra chợ Sài Gòn ngồi chồm hổm lấy ghế làm bàn ăn bún riêu cũng thấy dễ chịu.

Nhiều khán giả nhận xét, trên sân khấu, Hoài Linh khác hẳn ngoài đời?

Ai gặp tôi cũng nói vậy, ở ngoài tôi buồn buồn, nghiêm nghiêm, lên sân khấu cười, nói, hài. Cứ như hai con người khác nhau mà chính tôi cũng không lý giải được. Khi về nhà, tôi lại càng trầm hơn, cứ im lặng trong nhà, nằm coi tivi không à.




Em Yêu Chú và Chúc Chú có nhiều Sức khỏe để cho cháu có nhiều thêm những tiếng cười sảng khoái 3blingeye3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)