Hot boy - hot girl 2022-03-11 08:49:45

Hoài Phương diện đồ tắm khoe eo phẳng lì, 'chặt đẹp' đối thủ tại Miss Eco 2022


Trong những hoạt động tại Miss Eco International, Trần Hoài Phương khoe khéo body gợi cảm.
Miss Eco International 2022 đang bước vào những hoạt động đầu tiên, các thí sinh tham dự họp báo, chụp ảnh sinh thái và được đi thăm biển xinh đẹp tại Ai Cập. 





Trần Hoài Phương - đại diện của Việt Nam tranh thủ khoe đường cong bốc lửa, gợi cảm với những thiết kế swimsuit. Cô gây ấn tượng với phần giới thiệu bản thân bằng tiếng Anh trôi chảy trong buổi nhận sash Việt Nam. 





Trần Hoài Phương sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 86-63-96 cm. Cô sở hữu hình thể đẹp cùng gương mặt cá tính, chính sự tự tin của cô sinh viên trẻ tuổi được thể hiện trong các hoạt động tại môi trường quốc tế.







Chính lợi thế về vóc dáng đã giúp cô tự tin đọ sắc cùng các đại diện nước bạn. Thông qua những bức hình gửi về, rõ ràng thần thái của Hoài Phương không hề kém cạnh, thậm chí còn chặt đẹp về thần thái, sắc vóc hơn rất nhiều các đại diện khác. 



Trong các bộ ảnh chuẩn bị tại quê nhà, Trần Hoài Phương chọn những bộ trang phục cắt xẻ khoe khéo đường cong hút mắt. Cô cũng gây ấn tượng với thiết kế cổ yếm họa tiết sứ khá lạ mắt. 







Chỉ còn 1 ngày nữa là Trần Hoài Phương sẽ thi phần thi Trang phục đi biển. Người đẹp đang tự tin để thể hiện bản thân cũng như những thiết kế đẹp mà cô đã chuẩn bị.

Đêm chung kết Miss Eco International sẽ diễn ra vào ngày 18/3 theo giờ Việt Nam.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)