Hot boy - hot girl 2013-08-13 05:02:39

Hoàn cảnh đáng thương của em Ngọc Trinh


[justify]Ba mẹ sớm ly hôn, Ngọc My sống riêng từ khi 11 tuổi.[/justify]


[justify]Gây chú ý khi được giới thiệu là em gái kết nghĩa của Ngọc Trinh, Ngọc My nhanh chóng tìm đến Ông trùm chân dài Vũ Khắc Tiệp để nhờ định hướng hình ảnh và phát triển trong thời gian tới.
Gương mặt sáng, làn da trắng cùng chiều cao đáng nể (1m72) nhưng ít ai biết rằng cô gái này sớm phải sống xa cha mẹ.
Ngọc My chia sẻ: “Ba mẹ em đã li dị nhau 6 năm nay rồi, khi ấy em vừa tròn 11 tuổi. Hiện tại mẹ em đã có gia đình mới tại Pháp, còn ba cũng có mái ấm riêng ở Bến Tre. Vì không muốn ảnh hưởng đến cuộc sống riêng của ai, nên em và em trai năm nay học lớp 6 quyết định rời Bến Tre lên Sài Gòn sống cùng anh trai”.
My còn cho biết thêm rằng: “Dù buồn và nhiều khi rất nhớ mẹ nhưng em cố gắng vượt qua và học thật giỏi để anh trai an lòng. Một mình anh trai lo cho 2 tụi em nên cũng vất vả nhiều. Em biết anh phải cố gắng nhiều lắm để có thể lo được cho tụi em như bây giờ”.
 


 
Ngọc My cùng anh trai Hy Nguyễn


Anh trai Ngọc My, make up Hy Nguyễn tâm sự rằng: “Khi học lớp 9, bé thi tốt nghiệp điểm rất cao và được chọn vào trường điểm của tỉnh Bến Tre. Thế nhưng không ai lo lắng cho nên phải chuyển lên Sài Gòn để học và mình lo lắng mọi thứ. Mới lên cứ lo bé học không được nhưng cuối năm điểm tổng kết của bé rất cao, được thầy cô đánh giá cao nên mình cũng mừng lắm. 
Thời gian trước mình từng làm make up cho Hoa hậu Diễm Hương, Diệu Hân… Nhưng bây giờ mình quyết định trở thành chuyên viên cho em gái mình để thực hiện tham gia cuộc thi nhan sắc trong thời gian tới”.
 






Một số hình ảnh mới của Ngọc My


Hiện tại, Ngọc My cho biết mình quyết tâm học tập để có kết quả thật tốt. Đặc biệt sẽ trau dồi thêm tiếng Anh, sở trường của My bấy lâu nay.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)