Sao teen 2011-06-15 08:21:57

Hoảng hồn khi Tâm Tít 'hóa' ma :|


[size=2]Tóc tai rũ rượi, mặt trắng bệch và đôi mắt lạnh như băng - những hình ảnh này hoàn toàn không giống Tâm Tit xinh tươi thường ngày.[/size] - Chào Tâm! nghe nói Tâm vừa sinh bệnh vì công việc, sức khỏe của bạn thế nào rồi?

Haizz! Đúng là Tâm vừa bị ốm tuần trước đấy. Tâm bị sốt phát ban nhưng mà do lây nhiễm thôi chứ cũng không phải do lao lực gì. Tâm vốn rất khỏe lại ăn uống và nghỉ ngơi đúng giờ mà. Công việc của Tâm dạo này cũng "căng" thật. Lịch đóng phim kín mít, rồi lịch quay quảng cáo, làm VJ nữa, Tâm không có nhiều thời gian đi tụ tập cùng bạn bè. Nhưng đợt ốm vừa rồi, Tâm cũng đã được ở nhà nghỉ ngơi suốt cả tuần.



- Mọi người đang xôn xao về một bộ ảnh dọa ma của Tâm Tít. Tâm lại quậy vụ gì đấy?

Đó là vai diễn của Tâm trong phim truyện nhựa "Giữa hai thế giới" của đạo diễn Vũ Thái Hòa. Phim còn có sự tham gia diễn xuất của anh Dustin Nguyễn và chị Đinh Ngọc Diệp nữa. Tháng 7 này "Giữa hai thế giới" sẽ được công chiếu. Tâm đang rất mong đợi xem và hồi hộp không biết mình vào vai ma có dọa được ai không! (Cười).

- Trước nay luôn xuất hiện trước công chúng với hình ảnh xinh đẹp lung linh, sao Tâm lại chọn vai diễn xấu xí này?

Có gì đâu mà sợ chứ. Tâm theo nghiệp diễn đã hơn một năm nay rồi, ý thức nghề nghiệp cũng khá cao đó. Tâm nghĩ rằng, không làm diễn viên thì thôi, đã làm rồi thì sao có thể từ chối những vai diễn mình yêu thích được. Lần này Tâm muốn thử sức mình ở vai trò là một nhân vật kì bí và không mấy xinh đẹp. Đây cũng không phải là vai diễn to tát gì nhưng với Tâm nó là sự thú vi và trải nghiệm mới nên mình cứ phải thử để biết được sức mình đến đâu.

- Vai diễn của Tâm lần này không khỏi khiến mọi người liên tưởng đến hình ảnh "hồn ma Elly Trần" trong "Bóng ma học đường", có sự bắt chước nào ở đây chăng?

Tâm không nghĩ như thế. Như Tâm vừa nói, đã là diễn viên thì mình nên thử sức ở các vai diễn khác nhau chứ. Chẳng lẽ người khác đã vào vai nào đó thì mình không nhận những vai diễn tương tự hay sao? Hơn nữa, vai ma của Tâm trong phim này hoàn toàn khác vai Elly đóng. Hai hồn ma trái ngược nhau nhé.

Với Elly, đó là một hồn ma sexy, nhưng ma nữ Tâm diễn lại là bé ma mới 16 tuổi còn trong sáng lắm, tuy cũng có đáng sợ đôi chút. Hihi! Có hẳn một câu chuyên li kì về ma nữ ấy luôn. Cô bé này bị chết oan nên linh hồn vất vưởng ở trần gian mãi không siêu thoát được. Và bé ma đó đã tìm đến những kẻ đã hại mình để trả thù… Các bạn sợ rồi chứ!



- Diễn cùng những tên tuổi "hot ơi là hot" trong làng điện ảnh như Dustin Nguyễn, Đinh Ngọc Diệp khi mới vào nghề được một năm, Tâm có bị áp lực gì?


Thực ra lúc đầu Tâm cũng lo lắng vì anh Dustin Nguyễn chị Đinh Ngọc Diệp là diễn viên dày dạn kinh nghiệm quá trong khi Tâm lại còn non nghề. Nhưng khi làm việc, anh chị ấy cùng cả đoàn làm phim ai cũng hòa đồng, vui vẻ mà tính Tâm ham vui nên quên hết áp lực nọ kia. Tâm thấy rất thoải mái và vinh dự khi được đóng phim cùng anh chị ấy. Tâm đã được giúp đỡ, chỉ bảo và học hỏi được rất nhiều về diễn xuất. Bây giờ Tâm và chị Diệp trở thành những người bạn thân thiết đấy.

- Những khó khăn khi lần đầu đóng vai ma của Tâm là gì?

Thực sự về diễn xuất cũng không có nhiều lắm. Nhân vật ma của Tâm là cô bé dễ thương và hiền lém. Bé ma ấy chỉ xuất hiện bất thình lình để dọa người khác thôi chứ không làm những pha kì bí và nhiều mưu kế như những phim kinh dị khác nên Tâm cũng "nhàn".

- "Hồn ma Tâm Tít" có kỷ niệm thú vị nào?

Hahaha! Mỗi khi makeup xong Tâm đi toilet vô tình nhìn thấy mình trong gương là hét toáng lên. Ban đầu mọi người không biết nên chạy vào lo lắng hỏi thăm. Sau này chắc ai cũng hiểu Tâm hét vì cái gì nên… kệ. Nhưng quả thực, nghĩ lại hình ảnh mình trong gương khi đó, Tâm cũng rất sợ.

- Và dự định cho mùa hè sông động của Tâm là gì?

Tâm sẽ tham gia những show diễn ca nhạc tại Sài Gòn và một số tỉnh. Ngoài ra Tâm sẽ sớm cho ra mắt bài hát mới.

- Cảm ơn Tâm về những chia sẻ này.

Chúng mình cùng chờ xem vai ma đầu tiên của Tâm nhé. Còn bây giờ, những hình ảnh rợn người của Tâm Tít sẽ xuất hiện ngay đây!









Tâm Tít "dọa ma" Dustin Nguyễn.


Và làm Đinh Ngọc Diệp hết hồn.


Bé ma 16 tuổi.




Cô bé Tâm hiền lành trước khi trở thành hồn ma.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)