Sao Việt 2018-11-16 08:51:58

Hoàng Thùy Linh ma mị vẫn quyến rũ




(PLO)- Hoàng Thùy Linh tiếp tục đưa khán giả từ bất ngờ này sang bất ngờ khác bằng sự biến hóa đa dạng của mình qua từng bộ ảnh cô tung ra.

Chưa kịp hết mê mẩn bởi vẻ đẹp trong trẻo của Hoàng Thùy Linh trong bộ ảnh Em và ngàn hoa, khán giả lại tiếp tục mắt chữ A, miệng chữ O khi cô nàng tung bộ ảnh phá cách đầy cá tính. Trong bộ ảnh lần này, quay trở lại với phong cách quyến rũ thường thấy nhưng có phần ma mị hơn, giọng ca Fall In Love khẳng định gu thời trang chất và đẳng cấp, quyến rũ từ lâu đã trở thành thương hiệu của bản thân.

Hoàng Thùy Linh đầy ma mị với trang phục đầy quyến rũ.

Những bộ trang phục của các nhà thiết kế Đường Hổ, Bee Táo và Callmeblue được stylist Hoàng Ku khéo léo phối hợp làm tôn lên dáng chuẩn của người đẹp gốc Hà Thành. Vẫn đôi vai gầy hờ hững, hàng mi cong vút và mái tóc bồng bềnh đó nhưng đôi mắt bồ câu đã sắc nét hơn, thể hiện đầy uy quyền nhưng vẫn khiến người đối diện bị thu hút không cưỡng lại được.





Sau hai năm vắng bóng, trung tuần tháng 10 vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã quay trở lại đường đua Vpop bằng sản phẩm âm nhạc MV Fall In Love. Với sự quay trở lại lần này, giọng ca Fall In Love hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả chuỗi các hoạt động đầy bất ngờ xoay quanh âm nhạc và nghệ thuật. Được biết cô đã tham gia đóng một bộ phim sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới và đang lên kế hoạch cho các hoạt động âm nhạc tiếp theo của mình.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)