Scandal 2010-05-20 08:43:49

Hoàng Thùy Linh vào top 5 scandal tai tiếng châu Á


Vụ clip sex của Hoàng Thùy Linh là một trong năm "sự kiện" khiến cả làng giải trí châu Á phải bàng hoàng.
1. Hayden Kho và Katrina Halili
Nhân vật chính: Katrina Halili - nữ diễn viên người Philippines, 2 năm liên tiếp (2006, 2007) được tạp chí FHM Philippines bình chọn là người phụ nữ quyến rũ nhất. Hayden Kho Jr - ngôi sao truyền hình, người mẫu và là bác sĩ.





Katrina Halili
Cuối năm 2008, video sex của Halili và Kho bắt đầu xuất hiện trên Internet, có mặt ở những hàng bán băng DVD vỉa hè và được phát tán rộng khắp thế giới với tốc độ tên lửa. Không chỉ có Halili, đoạn video này còn có cảnh anh chàng Kho vui vẻ với rất nhiều cô gái khác.

Ngay sau đó, Hailili lên tiếng cho rằng đoạn video đó là quay lén, cô không hề biết đến sự tồn tại của nó. Cô chỉ có lỗi là đã tin và quá yêu Hayden Kho. Nhưng dù có đưa ra lời giải thích như thế nào, sự nghiệp của Hailili và Kho cũng đã bị ảnh hưởng. Vẫn tiếp tục đóng phim truyền hình nhưng cái tên Hailili không còn được yêu mến như trước, trong khi đó, Kho bị thu hồi giấy phép hành nghề.

Sau sự kiện này, chính phủ Philippines cũng đã phải thông qua một đạo luật chống xem nội dung khiêu dâm.

2. Hoa hậu Hoàn vũ Nhật Bản

Nhân vật chính: Hoa hậu Trinidad và Tobago năm 2008 Anya Ayoung-Chee và một người nữa cũng bị liên quan là Hiroko Mima - Hoa hậu Nhật Bản 2008. Tuy nhiên, người ta đã xác định Mima không phải là cô gái trong video này.




Anya Ayoung-Chee (trái) và Hiroko Mima



Tháng 11/2009, giới truyền thông Nhật Bản được dịp xôn xao khi cho rằng Hoa hậu hoàn vũ 2008 Hiroko Mima của nước họ là một trong hai cô gái có mặt trong cuốn băng sex vừa bị phát tán. Tuy nhiên, sau đó, Mima đã được minh oan. Dẫu vậy, video này vẫn còn có một hoa hậu khác. Đó là Hoa hậu Trinidad và Tobago năm 2008 - Anya Ayoung-Chee. Ba người xuất hiện trong video sex được xác định là Anya, nhiếp ảnh gia Wyatt Gallery và một người bạn thân của Gallery. Sau này, khi trả lời tạp chí TMZ, Gallery đã nghi ngờ đoạn băng sex đó bị lọt ra ngoài sau khi anh ta đem chiếc laptop đi sửa.

Sau tai nạn đó, Hiroki Mima vẫn được chọn là người hướng dẫn cho Hoa hậu Nhật Bản Emiri Miyasaka tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2009. Công ty quản lý của Mima từng dọa sẽ kiện những người đưa tin sai về hoa hậu này. Trong khi đó, Anya Ayoung-Chee trở lại với công việc người mẫu.

3. Hoàng Thùy Linh

Nhân vật chính: Hoàng Thùy Linh - hot girl, diễn viên, ca sĩ.




Hoàng Thùy Linh



Đoạn video ghi lại cảnh giường chiếu của Thùy Linh - khi đó đang là diễn viên chính của series phim về giới trẻ Nhật ký Vàng Anh - và bạn trai cũ bị phát tán trên Internet năm 2007 đã gây sốc cho cả Việt Nam. Đứng trước làn sóng chỉ trích của báo chí và dư luận, VTV đã buộc phải ngừng phát sóng bộ phim này. Không những thế, chương trình chia tay mà VTV dành riêng cho Hoàng Thùy Linh cũng đã phải hứng chịu những lời phản đối gay gắt.

Tưởng rằng scandal sẽ giết chết sự nghiệp của cô gái sinh năm 88 này nhưng năm ngoái, Hoàng Thùy Linh đã trở lại với làng giải trí. Hiện tại, Hoàng Thùy Linh gắn liền với hình ảnh sexy chứ không phải trong sáng như trước đây.

4. Trần Quán Hy

Nhân vật chính: Trần Quán Hy - diễn viên, ca sĩ nổi tiếng của Hong Kong.

Dính đến scandal sex của anh chàng này còn có rất nhiều ngôi sao nữ như Chung Hân Đồng, Trương Bá Chi, Trần Văn Viên và người bạn gái hiện tại Dương Vĩnh Tình.




Trần Quán Hy



Đầu năm 2008, khoảng 1.300 tấm ảnh nóng của Trần Quán Hy với ít nhất là 6 ngôi sao nữ đã bị phát tán tràn lan trên mạng sau khi anh chàng này đem ổ cứng máy tính đi sửa. Không lâu sau đó, Trần Quán Hy họp báo tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí "vô thời hạn" và bay thẳng sang Mỹ tránh "bão". Đầu năm 2010 này, anh chàng tai tiếng này cũng đã bắt đầu có những hoạt động trở lại như chụp ảnh quảng cáo, làm phim mới và thu âm cho album sắp ra mắt.

Bên cạnh Trần Quán Hy, Chung Hân Đồng có lẽ là cái tên bị ảnh hưởng nhiều nhất. 2 năm sau scandal, nữ diễn viên - ca sĩ này mới đang bước từng bước chậm chạp để quay lại với công việc. Tuy vậy, cô đã không còn được đón nhận nhiều như trước.

Trương Bá Chi cũng là một cái tên bị soi mói dữ dội nhưng do không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí mà chủ yếu tập trung cho vai trò làm vợ và làm mẹ nên phần nào những chỉ trích hướng vào nữ diễn viên này cũng đã dịu hơn. Ngày 12/5, Trương Bá Chi vừa sinh cậu con trai thứ 2 của cô với Tạ Đình Phong.

5. Cừ Mỹ Phượng

Nhân vật chính: Cừ Mỹ Phượng - một chính trị gia của Đài Loan và người tình là một người đàn ông đã có gia đình.




Cừ Mỹ Phượng



Năm 2001, một người bạn của Cừ Mỹ Phượng đã lén lắp camera trong phòng ngủ của cô và quay lại toàn bộ cảnh ân ái của nữ chính trị gia này cùng người tình. Sau đó, đoạn băng được bán lại cho các tờ báo lá cải. Ngay lập tức, tin sốc này đã khiến cả Đài Loan phải bàng hoàng.

Cừ Mỹ Phượng phải từ bỏ vị trí Giám đốc Sở văn hóa thành phố Hsinchu và tuyên bố sống ẩn dật. Nhưng không lâu sau đó, người phụ nữ này đã phát hành cuốn sách ghi lại những thăng trầm trong cuộc đời, đồng thời thử sức ở lĩnh vực ca hát. Tiểu sử của Mỹ Phượng là một trong những cuốn sách bán chạy nhất Đài Loan và năm 2002, cô cũng có được một đêm diễn ở Singapore. Hiện tại, Cừ Mỹ Phượng đang làm việc tại Đài truyền hình vệ tinh châu Á Macau. Còn người bạn chơi xấu Cừ Mỹ Phượng đã bị kết án tù 4 năm.



[size=3]em Hoang Thùy Linh này tai tiếng cũng ghê thiệt 3congratz3[/size]




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)