Phim ảnh 2009-06-01 03:35:12

Hoàng tử phim 'Ju Moong' yêu đàn chị


Ahn Yong Joon - nam diễn viên 22 tuổi từng gây ấn tượng qua vai diễn hoàng tử can trường trong phim "Truyền thuyết Ju Moong" đang hẹn hò với một cô gái hơn anh bốn tuổi.


Ahn Yong Joon trong phim "Truyền thuyết Ju Moong".
Người yêu của Ahn Yong Joon là chị gái của MC nổi tiếng của chương trình Star Golden Bell (Rung chuông vàng trên đài KBS2, với sự tham gia của các ngôi sao), Lee Chae Young. Thông tin hẹn hò được chính Chae Young tiết lộ trong chương trình ngày 30/5: "Ahn Yong Joon là bạn trai của chị gái tôi". Tất cả khán giả đều rất ngạc nhiên trước lời khẳng định này trong khi nhân vật chính Ahn Yong Joon cũng xấu hổ khi có mặt tại đây.



Cặp "phi công trẻ - máy bay bà già" Ahn Yong Joon và Seo Seung Ah.
Ahn Yong Joon hẹn hò Seo Seung Ah (tên thật là Lee Na Young) - cô gái hơn anh bốn tuổi hơn một năm nay. Họ gặp nhau khi được giới thiệu trong buổi tiệc sinh nhận và bén duyên từ đó. Seo Seung Ah cũng xác nhận thông tin này trên trang web riêng của cô.



Seo Seung Ah và Ahn Yong Joon hẹn hò.
Ahn Yong Joon sinh năm 1987, từng tham gia các bộ phim truyền hình như Love and Ambition (2006), My Lovely Fool - Ngọt ngào em yêu (2006), The Book of Three Han - Truyền Thuyết Jumong (2006), 90 Days, Falling in Love Days (2006), Capital Scandal - Bí mật Seoul (2007), Get Karl! Oh Soo Jung - Sự trả thù ngọt ngào (2007), I Am Happy (2008).



Hìn ảnh cặp uyên ương tình tứ được đăng trên trên Cyworld của Seo Seung Ah.


Ahn Yong Joon trong phim "Truyền thuyết Ju Moong" - vai hoàng tử Yuri bị lạc cha từ khi còn nhỏ.


Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)