Người mẫu - hoa hậu 2012-02-03 15:10:56

Hoàng Yến hờ hững vòm ngực đầy


[justify]Á hậu Hoàng Yến khoe vai trần và đường cong gợi cảm trong những mẫu thiết kế dạ hội lấp lánh ánh vàng. Bộ sưu tập được cắt trên chất liệu gấm, sequins và chất liệu giải kim loại đang là xu hướng hot của thời trang 2012.[/justify]
[justify]Từ các nguyên liệu như chiffon, vải gấm, vải sequins, vải giả kim loại cùng với những phom dáng tôn nét gợi cảm. Hai mẫu váy dạ hội lấp lánh ánh vàng của NTK Tuấn Trần là lời gợi ý cho những quý cô có vòng 1 căng tràn sức sống.

Mẫu thiết kế vẫn dựa trên phom dáng quen thuộc của áo buông vai trần gợi cảm. Điều khiến chúng không nhàm chán là được làm mới bằng việc xử lý chất liệu. Những điểm nhấn của chất liệu giả kim loại ánh đồng vàng tạo nên sự thu hút và bắt mắt cho các mẫu trang phục.

Xuất hiện trong bộ ảnh là Á hậu Hoàng Yến. Chính gam màu tươi sáng ánh vàng của bộ trang phục đã nên chất xúc tác giúp Hoàng Yến thả hồn trong từng shoot hình.



Á hậu Hoàng Yến buông vai trần gợi cảm trong trang phục lấp lánh ánh vàng.






Bộ trang phục tôn vinh nét gợi cảm cho phái đẹp với thiết kế quây ngực và chân váy ngắn. Váy được cắt may trên chất liệu sequins kết hợp cùng vải gấm.








Điểm nhấn cho bộ trang phục là thiết kế nơ bướm trang trí cho điểm nhấn eo và vòng cổ làm bằng chất liệu vải giả kim loại ánh đồng vàng.






Màu vàng khá được ưu ái trong những ngày đầu năm 2012. Chính vì thế nhiều nhà thiết kế Việt đã cho ra đời nhiều mẫu váy áo mang màu sắc dự đoán sẽ tạo nên cơn sốt của mùa thời trang năm nay.






Bộ váy dạ hội buông vai trần với phom dáng khá quyen thuộc. Nhưng được làm mới với cách xử lý chất liệu khá hài hòa. Ánh vàng đồng của sequins, chất liệu giả kim loại nổi bật trên nền chiffon đen.






Chân váy được xử lý thêm lớp chiffon bên ngoài, khiến bộ trang phục thêm nét bay bổng nhẹ nhàng.




Model: Hoang Yen
Fashion: Tuan Tran


[/justify]



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)