Teen 24h 2011-06-22 16:06:26

Học lệch: 2 thí sinh chung kết Olympia tốt nghiệp trung bình


[size=2][size=4]Mặc dù gặt điểm 10 ở các môn tự nhiên nhưng Ngữ văn các bạn chỉ được 5 và 6^^[/size][/size]
4 thí sinh tham dự vòng chung kết Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 11 đều vượt vũ môn với điểm số cao: Quán quân Phạm Thị Ngọc Oanh đạt 52 điểm, Á quân Thái Ngọc Huy 52,5 điểm, Lê Bảo Lộc 51 điểm và Vũ Bạch Nhật 50 điểm.

Tuy nhiên, các môn khoa học tự nhiên và ngoại ngữ mới là thế mạnh của các bạn. Bởi thế, 4 nhà leo núi khá trầy trật khi phải đối mặt với các môn Ngữ Văn và Địa lý. Bạch NhậtBảo Lộc phải chịu nhận bằng tốt nghiệp trung bình chỉ vì Ngữ văn trong kỳ thi tốt nghiệp đạt 5 và 5,5 điểm. Theo quy định hiện hành về xếp loại tốt nghiệp, thành tích loại giỏi của Nhật và Lộc trong 3 năm học cũng không “cứu” được bằng tốt nghiệp trung bình.






4 thí sinh của vòng chung kết Olympia lần thứ 11.
Ngọc Huy nhận bằng khá với điểm 6 môn Văn. Riêng Ngọc Oanh được 7 điểm Văn nên được xếp loại tốt nghiệp Giỏi.

Tuy chỉ nhận bằng "trung bình" nhưng Lê Bảo Lộc xuất sắc giành được 3 điểm 10 ở cả 3 môn Toán, Vật Lý và Sinh học. Nhật tâm sự: "5 điểm là điểm số hơi bất ngờ với mình. Dù không tự tin lắm với môn Văn nhưng khi so đáp án mình thấy không có sự chênh lệch nhiều lắm". Bảo Lộc chia sẻ lo lắng khi không biết sau này có thể đi du học được không vì bằng tốt nghiệp chỉ đạt loại trung bình.

Theo thầy Nguyễn Văn Tuyền, giáo viên chủ nhiệm của bạn Ngọc Oanh thì kết quả tốt nghiệp của Oanh không khiến thầy cô và các bạn bất ngờ. Ở lớp, Oanh học đều các môn, rất ham học và nổi trội nhất là môn Hóa.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)