Tin tức - pháp luật 2010-03-09 07:08:12

Học sinh say rượu... đấm chết thày


William Upton đã đấm chết thày giáo thể dục ở bên ngoài một hộp đêm ở thành phố Blackburn, nước Anh.

[justify]Sau cú đấm của tên học trò côn đồ, Adam Roger đã đập đầu xuống nền đường. Cú va chạm mạnh khiến anh tử vong sau đó 12 giờ. Thày giáo 24 tuổi này mới chỉ vừa tốt nghiệp đại học và đi làm chưa lâu.


Mọi người nhận xét Adam Roger là người hòa nhã, thân thiện

Nguyên nhân Adam bị Upton đấm là bởi thày giáo 24 tuổi này đã cố ngăn chặn một vụ đánh nhau giữa Upton và một người khác. Lúc đó vào khoảng 3h sáng, người Upton nồng nặc mùi rượu và bắt đầu không kiểm soát được bản thân. Với bản tính côn đồ, tên học trò 17 tuổi này đã đấm người đang cố gắng ngăn cản mình. William Upton lạnh lùng coi Adam như tấm gỗ khi tung ra 1 cú đấm, sau đó bỏ đi không quan tâm đến sự sống chết của nạn nhân.

Hiện William Upton chưa bị bắt giữ. Tên học trò này chắc chắn sẽ phải nộp tiền phạt, 'bóc lịch' một thời gian mặc dù chưa đủ 18 tuổi và thẩm phán đánh giá hành vi của Upton chỉ là ngộ sát.


Tên côn đồ tuổi teen - William Upton

Được biết, tên của Upton đã bị đánh dấu trong 'danh sách đen' của cảnh sát về hành vi phạm tội trong 3 năm qua. Năm 2006, khi mới 14 tuổi, tên học trò côn đồ này đã dùng đầu húc 1 bạn học cùng lớp chỉ vì bị trêu đùa. Một năm sau đó, cảnh sát lại bắt gặp Upton đang hành hung một người đàn ông không có lý do sau khi uống vài cốc bia. Đến tháng 1/2009, tên này phải nộp phạt 80 bảng vì tội say rượu và gây rối.

Việc thiếu quan tâm của gia đình, thói ăn chơi đua đòi đã khiến William Upton trở thành một kẻ côn đồ và thường xuyên bị chi phối bởi rượu.[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)