Sao Việt 2019-05-29 14:49:03

Hội bạn thân toàn gái xinh sinh năm 1990 của MC Thu Hoài




Không chỉ gây ấn tượng bởi cuộc sống năng động và nhan sắc không tuổi của mình, Thu Hoài còn được biết đến là ''1 mẩu'' trong nhóm bạn thân gồm 3 cô gái xinh đẹp cùng sinh năm 1990.

Khi chân dung cô gái được nghi ngờ là 'tình mới” của Tuấn Hải - thiếu gia Việt kiều vừa chia tay mối tình 4 tháng với hotgirl Ngọc Thảo - lộ diện, thì cũng là lúc những thông tin về cô nàng này được dân tình tò mò và ”khai phá”.



Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, quê Tuyên Quang) đang là MC thể thao, diễn viên nhiều bộ phim truyền hình như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi…

Ngoài ra, cô còn chứng tỏ sự giỏi giang của mình bằng việc sở hữu một thương hiệu thời trang tự thiết kế.



Ngoài đời, Thu Hoài gây ấn tượng với nhan sắc ”không tuổi”. Làn da trắng, đôi môi chúm chím và mái tóc dài suôn mượt - cô quả thật có nét đẹp rất ngọt ngào.



Không chỉ gây ấn tượng bởi cuộc sống năng động và nhan sắc không tuổi của mình, Thu Hoài còn được biết đến là ”1 mẩu” trong nhóm bạn thân gồm 3 cô gái xinh đẹp cùng sinh năm 1990. Hai cô gái còn lại chính là Lê Phương Anh (còn được gọi là Phanh Lee) và Huyền Lizzie - hotgirl đời đầu một thời.



Cả ba rất thân thiết, thường đi du lich chung, mặc đồ đôi và rất chăm chỉ đăng ảnh cùng nhau lên trang cá nhân. Các cô gái đều gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp ”hack tuổi', một cuộc sống thành công và sang chảnh đáng mơ ước.



Chân dung 2 cô gái còn lại trong hội bạn này:


Thân thiết nhất với Thu Hoài chính là Phương Anh (còn gọi là Phanh Lee).

Phương Anh từng tốt nghiệp ĐH Sân khấu Điện ảnh. Cô từng đoạt giải Miss Khả ái (2009) và Miss Mạng xã hội tầm tay (2010) khi còn học tại trường.

Sau đó cô đi theo con đường diễn xuất. Những bộ phim cô từng tham gia là Trái tim có nắng, Lời nói dối ngọt ngào, ”Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi”…

Với gương mặt xinh đẹp và khả năng diễn xuất, Phanh Lee được dự đoán sẽ là cái tên rất nổi bật trong tương lai.

Trong dàn hotgirl đời đầu, cái tên Huyền Lizzie không phải là cái tên xa lạ. Cô gây ấn tượng bởi vẻ đẹp rất dịu dàng đúng chất con gái Hà Thành.

Cô từng lọt vào top 5 Miss teen 2009.

Cô cũng là người duy nhất trong bộ ba này đã có gia đình. Được biết, chồng của cô lớn hơn cô 8 tuổi.

Huyền Lizzie từng tham gia các bộ phim như Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Chạy trốn thanh xuân…

Theo Saostar.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)