Ảnh - truyện vui 2011-03-22 15:54:20

Hơi khó hiểu tí, cố gắng nha bà con ::))))


Có 3 bà cụ ngồi nói chuyện với nhau
Bà cụ thứ nhất:
- Thời buổi này vật giá cái gì cũng tăng khiếp quá, hồi xưa một đồng tôi mua được 2 củ hành tây to như thế này này. rồi bà lấy tay diễn tả 2 củ hành tây rất to.
Bà cụ thứ hai:
- Ừ bà đúng rồi đó, hồi xưa với một đồng là tôi có thể mua được một trái dưa chuột to bằng chừng này. Rồi bà lại lấy tay diễn tả quả dưa chuột rất to.
Bà cụ thứ ba:
- Tôi thì điếc đặc, không nghe được hai bà nói gì cả nhưng qua cái cách hai bà mô tả thì tôi biết thằng cha đó rồi.
???WTF???


————————————


Tại một trại tù nữ, Người quản lý nói: Hôm nay chúng ta có một tin vui và một tin buồn. Tin vui là trại giam chúng ta được một nông trại tặng rất nhiều dưa chuột, Tin buồn là chúng đã được thái nhỏ ra mất rồi.
?????


———————-


Tại cuộc triển lãm công nghê sản xuất nông sản thế giới, mọi người chú ý nhất là 3 cỗ máy nông sản của Việt Nam, Mỹ và Nhật.
Nhật giới thiệu: Đây là một cái máy gọt khoai tây, khoai tây được đổ vào một đầu và đầu kia là những củ khoai đã làm sạch vỏ. Mọi người tỏ vẻ rất ngạc nhiên.
Mỹ: Đây là một cái máy tách vỏ lạc (đậu phộng) các bạn đổ lạc vào một đầu, đầu kia sẽ ra toàn là những hạt lạc được làm sạch, mọi người tỏ vẻ rất thán phục.
Đến cái máy của Việt Nam thì đó là một cái máy tương đối to. Đây là một máy tách hạt dưa do các kỹ sư chúng tôi thiết kế, chỉ cần đổ hạt dưa chưa tách vào một đầu thì đầu kia sẽ thu toàn hạt dưa đã tách vỏ, đặt biệt nó chạy rất êm. Mọi người vô cùng kinh hãi. Sau đây đoạn phỏng vấn PV với chủ nhân chiếc máy:
PV: Tôi thấy máy của anh hoạt động tốt, êm nhưng mà sao công xuất thấp quá anh có thấy như vậy không
- Tôi biết chứ, tôi cũng đã tính toán lắm rồi đó, với thùng máy như vậy chỉ có thể chứa được tối đa 10 người bên trong, không thể thêm người vô nữa được
???????
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)