Cafe tám 2015-12-11 04:41:21

Hỏi tên phim ạ


Bộ phim e muốn hỏi là phim Canada hoặc US vì e thấy bối cảnh chính của phim là ở Tp Toronto

Bộ phim có chủ đề về Satan. Nội dung phim: Satan luôn tìm cách tiếp cận những người đang có 1 ham muốn nào đó ,dụ họ lập 1 giao kèo vs Satan để thỏa mãn ước muốn. Nội dung của giao kèo là Satan sẽ giúp họ đạt đk những ước muốn của họ dù nó có viển vông đến thế nào chăng nữa. Đổi lại, satan sẽ đk lấy đi linh hồn của họ vào đúng ngày giờ thiết lập giao kèo 10 năm sau. Tuy nhiên, Satan là 1 kẻ quỷ quyệt, luôn lợi dung sơ hở trong giao kèo để làm lợi cho mình. Amh main của phim ban đầu là 1 sứ giả của Satan, nhưng về sau nhận ra đk bộ mặt thật của satan nên quyết định cứu những người đã từng giao ước Satan khỏi việc bị lấy mất linh hồn 1 cách oan uổng. Anh giao ước vs Satan rằng nếu a chứng minh đk sự giúp đỡ của Satan k khiến họ đạt đk ước muốn thì họ sẽ đk cứu. Cơ mà k phải tập nào a cũng cứu đk, có tập cứu đk có tập k.

Có 1 tập phim e rất nhớ đó là có 1 ông thợ chuyên làm búp bê,(e k nhớ rõ đoạn này,)cảm thấy chán ghét XH loài người bất bình đẳng, muốn tạo ra một Xã hội tươi đẹp hơn vs suy nghĩ rằng nếu 1 xã hội luôn đầy đủ về vật chất và tinh thần thì sẽ k còn bất kỳ điều xấu xa nào nữa. Bởi thế ông ước rằng những con búp bê của ông có thể trơ thành những con người tí hon để ông xd Xã hội trong mơ của ông cho chúng. Satan đã giúp ông toại nguyện vs bản giao kèo như thường lệ. Và ông đã xây dựng cho đám người tý hon đó cả 1 thành phố ở vườn sau nhà mk để chúng sinh sống và nuôi sông chúng bằng những vụn bánh. thế giới tý hon những ngày đầu vô cùng yên bình, tiếng cười vui khắp nơi. tuy nhiên, vì chẳng phải lo nghĩ j về miếng cơm manh áo, một thời gian sau cái xã hội đó tha hóa dần. chung lăng loàn, hoang dâm vô độ, giao hoan ở mọi nơi mọi lúc,… Đoạn sau thì k nhớ rõ lắm, chỉ nhớ XH đó về sau cũng bị 1 căn bệnh tương tự bệnh dịch hạch hoành hành, chết gần hết. rồi anh main xuất hiện, tìm cách cứu ông ta (cái đoạn trên là nhớ lại  oy kể vs anh main)

Một tập khác là về 1 VĐV trượt băng nổi tiếng và cha của cô. 10 năm trước khi còn là 1 tài năng trẻ cô đã từng bị 1 chấn thương có thể khiến cô k thể tiếp tục sự nghiệp của mk nếu k có Satan. Nhưng điều trớ trêu là Satan đã tiếp cận cả 2 cha con họ để lập giao kèo giúp cô tiếp tục sự nghiệp. Như vậy là vs 1 điều kiện Satan đã có đk 2 linh hồn

E chỉ nhớ có nhiêu đó thoy, bác nào biết tên phim chỉ giùm e nha 3congratz3

Bonus chùm ảnh:



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)