Phim ảnh 2009-07-15 06:08:27

[Hollywood360] Robert đến khổ vì fan, “Nàng thỏ” Gaga, Van sẽ không đóng cảnh nude


(HHT_Online) Đúng là sự nổi tiếng bao giờ cũng có cái giá lớn, nhất là với chàng Robert Pattinson, còn cô nàng Lady Gaga bỗng dưng hôm nay “hóa thỏ”, và các fan cũng đừng hi vọng được thấy Vanessa nude trong bộ phim mới nhé.


Bản tin 360độ đã quay trở lại với những hình ảnh mới nhất của Robert Pattinson, Lady Gaga và cô nàng High School Musical.

Ashley Tisdale sắp có nhà mới, Nhà Jonas bóng chày từ thiện

[Hollywood360] Gaga kỳ quái, Megan đột ngột … đáng sợ, Emma nói gì về sự cố?

Daniel Radcliffe và Emma Watson hôm nay có gì mới?

[HOT] Jonas Brothers sẽ thôi ca hát?

Robert Pattinson hết mình, Kristen Stewart nói gì về tin đồn bầu bí?

[Hollywood360] Britney ngựa trắng áo "hường", Miley tiếp “The Last Song”, Megan siêu quyến rũ

Phút "hớ hênh" của Emma Watson

[Hollywood360] Miley “single”, Megan Fox bị Rain từ chối, Zanessa vui tươi

Robert Pattinson: “Tôi không hề quyến rũ chút nào!”

Mariah Carey giả trai “trả miếng” Eminem



Robert Pattinson đến khổ vì fan!

Ngày hôm qua, Robert và Emilie de Ravin lại tiếp tục thực hiện những cảnh quay mới cho “Remember Me” tại Brooklyn.





Cả hai cùng ngồi với nhau trong nhờ nghỉ giải lao, Robert thì có vẻ đang rất nhập tâm nhẩm lại lời thoại kịch bản. Trông anh chàng hơi căng thẳng quá nhỉ?



Và các fan hâm mộ ở Brooklyn thì thực sự khiến cho đoàn làm phim ở đây hết chịu nổi luôn!

“Đây quả là một trị trấn kinh khủng!” Một thành viên của đoàn làm phim nói, “Ở đây toàn là những cô gái trẻ và nhàn rỗi thời gian.”



“Họ để lại số điện thoại và địa chỉ của mình trên ôtô của Robert và nói: ‘Em chắc chắn rằng mình sinh ra là dành cho nhau. Hãy gọi cho em nhé.”

Vẫn còn chưa hết đâu đấy.



“Robert là một anh chàng dễ gần và không muốn làm mất lòng ai cả. Anh ấy dừng lại để chào mọi người bất cứ lúc nào có thể, nhưng anh ấy không thể suốt ngày làm như vậy được.” Thành viên này bực tức nói.



“Mọi người mang tới rất nhiều quà, nhưng chúng tôi không thể nhận được. Tôi đã từng làm việc với Penn Bagley của ‘Gossip Girl’. Sau giờ làm chúng tôi cùng nhau đi uống bia và chơi bi-a rất thoải mái. Nhưng Robert thì không thể. Anh ấy quá sợ các fan rồi.”

Tất nhiên tình cảm các fan dành cho luôn là đáng quý, nhưng cũng nên có giới hạn thôi phải không? Đừng vì thỏa mãn sở thích của riêng mình mà khiến cho ngay cả thần tượng cũng phải … chạy mất dép nhé! ^^

“Nàng thỏ” Gaga



Có lẽ cô nàng này phải khẩn cấp thay đổi nhà tư vấn thời trang của mình, bởi càng ngày thật khó có thể tưởng tượng Gaga sẽ diện những bộ cánh quái đản như thế nào ra đường.



Ngày hôm nay, cô nàng bỗng dưng chán ngán với những bộ cánh sexy và muốn trở nên ngây thơ hơn, và hóa thành một … chú thỏ đen!

Ngôi sao của “Poker Face” rời khỏi khách sạn tại Brixton, nơi cô đang thực hiện một tour diễn cháy vé tại Anh.





Còn gì tiếp theo nữa đây Gaga?

Lady Gaga cũng trở thành nghệ sĩ của Mỹ đầu tiên có 3 single trong cùng một album giữ vị trí quán quân tại bảng xếp hạng danh giá BillBoard. Khi mà sau “Just Dance”, “Poker Face” thì tuần này, “LoveGame” đã leo lên vị trí số 1.

Vanessa Hudgens sẽ không đóng cảnh nude trong bộ phim mới

Chính đại diện của cô nàng đã lên tiếng khẳng định điều này, sau khi những tin đồn xung quanh việc V sẽ nude trong “Sucker Punch” được lan truyền bởi rất nhiều tờ báo.



“Cô ấy sẽ chỉ mặc ít hơn những gì mà mọi người thường thấy mà thôi.” Đại diện của V khẳng định.

Tin đồn xung quanh việc Vanessa sẽ “không mặc gì” trong bộ phim của đạo diễn Zack Snyder xuất hiện ngay sau khi cô nàng có bài phỏng vấn với tạp chí Metro của Anh.



“Tôi sẽ vào vai Blondie và bộ phim lấy bối cảnh trong một kỹ viện những năm 50, vì thế sẽ không liên quan nhiều tới quần áo đâu.” V nói với tạp chí Metro.

Sau đó cô nàng tiếp tục: “Tôi nghĩ đã tới lúc để tôi thực sự trưởng thành.” Và thế là mọi người nghĩ ngay tới câu nói trước đây của cô nàng là “sẽ có thể đóng cảnh nude khi thời gian thích hợp.”



“Sucker Punch” sẽ được trình chiếu tại Mỹ vào ngày 25 tháng 3 năm 2011, xoay quanh một cô bé bị mắc vấn đề về tâm thần do người cha độc ác gây nên. Bị mắc kẹt, cô tự tưởng tượng ra một thế giới của riêng mình để chạy trốn khỏi thực tại đau khổ. Bộ phim sẽ có sự tham gia của các ngôi sao như Emily Browning, Abbie Cornish, Jamie Chung và Jena Malone.


Nicole

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)