Tâm sự - chia sẻ 2013-04-27 13:38:02

Hôm nay em bị phạt lỗi vi phạm giao thông OAN các bác ak ( ai có kinh nghiệm thì vào cho ý kiến với)


AI TỪNG BỊ PHẠT VÔ LÝ, OR GẶP TRƯỜNG HỢP ỨC CHẾ NHƯ EM THÌ VÀO ĐÂY CHO EM Ý KIẾN
 
Ức chế vãi đái …các bác ak.Hôm nay HN một ngày nắng đẹp, em đang chạy xe bon bon trên đường TDH ( Cầu Giấy) để đến gara .  đến đèn xanh ,đỏ em đã dừng trước vạch chờ đèn đỏ đúng luật GT  em đứng ở chỗ sát kẻ vạch bên 1 làn dành cho phương tiện rẽ phải, (như trong hình vẽ dưới)  . ngay sau em có mấy thằng đi xe máy đứng chờ đèn lại lấn sang phần đường của cái làn đường dành cho rẽ phải, mấy bố chắn lối rẽ of  1 thằng lái oto phía sau…nên nó cứ bóp còi inh ỏi cần rẽ, nhưng éo đc. Khi hết đèn đỏ, em cho xe chạy tip, biết phía trc có 1 thằng    "DOG vàng" đứng rồi, nhưng em éo sợ ( có lỗi éo đâu mà sợ ) bỗng nhiên nó lao ra giữa dòng xe loạng choạng và đưa cây gậy đớp lấy em……Mịa nó chứ…..bố có tội tình éo j`( em nghĩ trong đầu thế)  …nó kêu cứ lên vỉa hè lằm việc đã. Ừ thì lên….sợ éo j…. …
 
                                                                                 
 
 
 
Lên đó thằng cầm gậy hỏi em cho ktra giấy tờ …..em đốp lại…tôi có vi phạm gì đâu mà đòi ktra hành chính. Nó nói…"anh đã đứng dừng chờ đèn sai vị trí, đứng sang bên đường rẽ cho phương tiện thì họ rẽ sao đc"      Mịa nó chứ…mắt nó mù ak…bố đứng sát vạch thôi chứ có sang bên đó éo đâu…..có mấy thằng sau em nó đứng sai thôi….éo bắt nó…đi bắt em. Em cãi lý lại với nó…éo đc….. Nó đòi ktra giấy tờ…em để trong cốp lên nói éo có…. thế là nó tút chìa khóa bắt em mở cốp…trong đó có giấy tờ… Nó kêu á ak…rồi đem chìa khóa em vào cho 1 con "DOG vàng" khác kêu xử lý…xử xử cái thằng bố nó… Cãi lý với thằng này chày cối éo đc….mịa nó…j nó cũng nói đc. Nó mở 1 cuốn sổ photo ra chỉ vào mục đi sai làn đường phạt  600k-800k (trong nội thành) vãi tè…….nhiều vãi thế….Em bị oan các bác ak…tự dưng mất phạt như z em ko cam tâm…Em cãi tiếp chừng đến 30' …nó mở sổ lập biên bản ra nói…nể tình sv nó đổi hình sang hình phạt khác đó là "đi đội mũ bh ko cài quai" >Bi hài chưa các bác……bắt lỗi sai làn em thấy đuối lý thì lại quy sang lỗi đi xe ko cài quai mũ (thực tế em mũ sịn có cài quai chặt đó nha) …nó nói phạt  đổi sang lỗi này sẽ  nhẹ hơn…….. Em thì đang bận cv…dã muộn quá rồi…ko có time để đôi co với thằng này. Nó kêu lập biên bản nha…..em nghĩ " lập thì lập mả bố mày đi, định chờ ông "đút" cho mày ăn ak…..ông thà mất tiền cho nhà nước, còn hơn để bọn cờ hó này ăn" . Thế là nó lập em, lỗi ko cài quai mũ mất oan 150k nộp cho kho bạc các bác ak….Nghĩ ức chế vãi..éo có lỗi mà vẫn fai nhận cái lỗi tai bay vạ gió này……
 
Trong lúc em đang đôi co thì tên bên ngoài lại bắt đc 2 em nữa…..và chỉ cần đút vào cho tên trong chốt đó đồng 200k là okie ( em nhìn thấy đồng 200k màu đỏ đỏ)…mịa nó…ăn đút nót 1 cách trắng trợn công khai thế chứ.
 
thế là tình hình sắp tới em fai ra kho bạc nhà nước nộp phạt oan tiền rồi các bác ợ….150k éo fai to tát j nhưng…. nghĩ thấy ức chế, điên tiết….
Nó thấy éo ăn đc…là nó làm căng.. gông em vào cái tội đó… Mình đúng nhưng éo làm tn để chứng minh đc…cag bực hơn….
Éo phải bọn này ( nói riêng) có fai là công an of dân,….vì dân…..bảo vệ dân nữa hay ko….hay là giống như mấy thằng cờ hó cướp đường…
 
Các bác thử nghĩ mà xem….đang đi đường có 1 thằng csgt nhảy bổ ra khua khua gậy ……mặc dù bit mình ko fam lỗi nhưng…các bác có thấy tâm trạng bất an…như kiểu bị mấy thằng "xì ke" ra xin đểu ko?  Mịa nó chứ CSGT mà là nỗi sợ cho dân thì còn bảo vệ đc cái éo gì nữa ( đây là em nói 1 thành phần suy thoái trong CSGT, ko có ý vơ đũa cả nắm nha, dẫu bit cũng có người tốt , nhưng hình như là hơi ít)
 
Em đã đọc đc bài báo viết về các anh CSGT ở TP Đà Nẵng khi thấy người dân không biết đi nhầm lên đường dành cho oto….các anh đó đã ra hướng dẫn, chỉ bảo cho những người đi nhầm bit để đi đúng hơn…. Thử hỏi ở Hà Nội thủ đô như of chúng ta…..có những người CSGT như thế…hay cứ rình rình…lỗi nhỏ vồ….để lấy cớ ktra giấy tờ hòng ăn "của đút"… Cái hình ảnh…người tham gia GT thấy CSGT đứng chặn chốt là xanh mặt….đi qua thấy "nó" vồ đứa khác ….thì cố đi thật nhanh cho qua chỗ đó…rồi thở phào nhẹ nhõm…..đó như là cảm giác  vừa vượt qua được bọn sơn tặc…mà ko bị "hỏi thăm"…..
      KO BIT ĐẾN BAO GIỜ CSGT MỚI LÀ 1 HÌNH ẢNH TỐT TRONG SUY NGHĨ OF NGƯỜI DÂN ?
P/S : Ở HN có nhiều chỗ, nếu bạn chưa đi qua or ít khi đi qua thì nên cẩn thận vì dễ vi phạm 1 số lỗi do ko biết or là do bẳng chỉ dẫn rất khó để biết…nên dễ bị tóm. VIỆT NAM MÌNH LÀ ĐẤT NƯỚC BÌNH YÊN, RA ĐƯỜNG KO LO KHỦNG BỐ, KO LO ĐỘNG ĐẤT…..DUY CHỈ CÓ LO LẮNG BỊ CSGT BẮT….PHẢI CHĂNG LUẬT VN LÀ QUÁ CHẶT…HAY CSGT CHƯA THỰC SỰ LÀM ĐÚNG VỚI 2 TỪ "NGHIÊM MINH" ?
 
 
 
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)