Teen 24h 2016-03-30 10:06:47

Hơn 8.000 'hậu duệ tri thức' dồn lực cho vòng thi cấp tỉnh CPVM


Với sự góp mặt của hơn 8.000 'siêu cao thủ' cả về bản lĩnh thi đấu và 'phong độ' kiến thức, vòng thi cấp tỉnh/thành phố cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) đã và đang cống hiến những màn so tài nảy lửa và hồi hộp.

Chạy đua quyết liệt qua 10 tuần thi vòng trường, vượt qua gần 700.000 thí sinh trên cả nước, những 'ứng cử viên' xuất sắc nhất đại diện cho 63 tỉnh/thành thuộc tất cả 3 vùng miền đã bước vào vòng 1 vòng thi cấp tỉnh/thành phố cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn, khởi tranh từ 21 - 31/3/2016.

Vòng thi đang trong giai đoạn 'bùng nổ' với hàng trăm lượt 'đấu trí' mỗi ngày.


Các 'nhà thông thái teen' đang chạy hết tốc lực cho vòng thi tỉnh/TP CPVM

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hơn 2.000 'anh tài' 'tổng tấn công' và làm 'rung chuyển' bảng xếp hạng vòng tỉnh/thành phố, trong đó 'cao thủ' Vương Chí Linh (THCS Chu Văn An, Hà Nội) hiện là thí sinh nắm giữ thời gian về đích nhanh nhất toàn quốc.

Ấn tượng nhất, Chí Linh mới chỉ là một học sinh lớp 6 nhưng thành tích của bạn đủ khiến cho nhiều anh chị 'tiền bối' khóa trên phải 'ngả mũ bái phục' bởi độ cao siêu về 'vốn liếng' kiến thức cũng như về bản lĩnh thi đấu.

Thành tích 'kỳ diệu' đó đã khiến các bạn học sinh trong trường gán cho Linh 'nickname' vô cùng ngộ nghĩnh là 'cân đẩu vân tri thức' của cuộc thi CPVM.


BXH vòng tỉnh/tp tính đến thời điểm hiện tại đang xướng tên 'cân đẩu vân tri thức' Vương Chí Linh

Bên cạnh đó, hàng nghìn thí sinh khắp 3 miền đất nước cũng đang tập trung hết sức cao độ cho vòng thi cấp tỉnh/tp.

'Tay đua' Nguyễn Thị Thùy Dung - Trường THCS Long Trà (Hà Tĩnh) chia sẻ: 'Được nằm trong số những 'chiến binh tinh nhuệ' của trường tham gia vào một cuộc đấu trí mang tầm quốc gia khiến mình cảm thấy vô cùng tự hào và hãnh diện, do vậy, mình luôn tự nhủ phải tăng tốc gấp đôi, gấp ba để nhanh chóng chinh phục vòng thi cấp tỉnh/thành phố.'

Đặc biệt hơn nữa, với mục đích tạo điều kiện cho các bạn học sinh trên toàn quốc có thể hòa mình vào không khí đua tranh kiến thức cuồng nhiệt của vòng thi cấp tỉnh/tp. BTC cuộc thi đã chính thức mở cửa sự kiện 'Đồng hành cùng vòng thi cấp tỉnh/tp cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn'.

Cách tham gia hết sức đơn giản, các bạn chỉ cần kể tên các thí sinh của trường mình tham gia vòng thi cấp tỉnh/tp là bạn nào cũng có cơ hội 'ẵm' quà từ BTC rồi. Thời gian tham gia từ 22/3 - 31/3 (kết thúc vòng 1 cấp tỉnh/TP).

Đối với những bạn chưa có tài khoản CPVM, các bạn đăng ký tài khoản trên website chinhphucvumon.vn và gửi thông tin về BTC.  Kết quả sẽ được BTC liệt kê hàng ngày và chuyển phần thưởng về tài khoản CPVM của các bạn.

Phần thưởng Ecoin sẽ được dùng để các bạn tham gia học tập, giải trí bổ ích và thỏa sức 'tung hoành' trong đấu trường trí tuệ đang khiến 'nghìn người mê' này nhé.


Cùng tham gia sự kiện đồng hành vô cùng cuồng nhiệt đang khiến cho 'dân tình' khắp 3 miền 'chao đảo' nhé các bạn

Các teen thấy không, ngay cả khi không tham gia vòng tỉnh/TP, các bạn vẫn có cơ hội 'xí' được những phần thưởng hấp dẫn của cuộc thi CPVM. Mọi thông tin chi tiết về cách thức tham gia sự kiện vui lòng truy cập website: chinhphucvumon.vn

Những 'siêu thủ lĩnh' nào sẽ dẫn đầu 'đoàn đua' tỉnh/tp để bước tiếp vào vòng chung kết? Hàng nghìn 'hạt giống tiềm năng' vẫn đang nỗ lực điền tên mình vào câu trả lời đó.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)