Tin tức - pháp luật 2011-12-27 00:52:44

Hỗn chiến đẫm máu trong shop thời trang


Tối 26/12, phố thời trang lớn nhất TP HCM - đường Nguyễn Trãi - náo loạn khi một thanh niên xông vào shop Sóng Nhạc cầm dao đâm loạn xạ nhóm nhân viên khiến một người chết và 4 người khác bị thương.



Hàng trăm người theo dõi cảnh sát khám nghiệm hiện trường ở shop thời trang Sóng Nhạc. Ảnh: An Nhơn


23h, hàng trăm người đứng nghẹt trước shop thời trang nam nữ Sóng Nhạc (phường 8, quận 5) để theo dõi cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Quần áo trong cửa hàng văng tứ tung, máu loang đẫm khắp nơi.

Theo nhân viên shop Sóng Nhạc, khoảng 22h30, có rất đông khách ở bên trong chọn lựa quần áo thì một cô gái đi xe tay ga đến. Bảo vệ yêu cầu vị khách nữ cởi áo khoác trước khi bước vào shop nhưng người đẹp không đồng ý. Hai bên xảy ra cãi vã. Cô gái móc điện thoại gọi. “Khoảng 5 phút sau, một thanh niên to người đi xe SH màu trắng ập tới. Anh ta liền mở cốp xe, rút con dao bấm xông vào đâm nhân viên đang giữ xe phía trước”, một nhân viên kể lại.

Bị tấn công bất ngờ, các nhân viên bỏ chạy. Kẻ này rượt đuổi các nhân viên nam vào trong shop và nhào tới đâm loạn xạ làm vài người trúng dao. Một số người dùng các thanh sắt treo quần áo đánh trả khiến hung thủ bị thương. Máu chảy khắp người, tên này liền vứt dao chạy bộ hướng về đường Nguyễn Biểu và mất dạng. Tuy nhiên khi vào bệnh viện băng bó vết thương hung thủ đã bị cảnh sát bắt.

Các nhân viên cho hay, khi cô gái gọi điện thoại có nhiều thanh niên cùng đến với hung thủ và đứng bên ngoài. Thế nên khi gây án xong, nghi phạm đã được đồng bọn chở tẩu thoát cùng chiếc xe SH màu trắng.

"Sự việc diễn ra rất nhanh. Nhiều người khách bên trong chạy tán loạn. Bên ngoài có nhiều người đứng nhìn. Còn nhân viên thì lo chống trả và rượt đuổi kẻ cầm dao tấn công", nhân chứng kể.



Cảnh sát khám nghiệm vị trí con dao của hung thủ vứt lại. Ảnh: An Nhơn


5 nhân viên bị đâm gục được mọi người đưa đi cấp cứu ở bệnh viện Nguyễn Trãi cách đó vài chục mét. Song, anh Huỳnh Chí Thắng (25 tuổi, ngụ Bến Tre) đã tử vong do bị một nhát đâm thấu tim. Bốn người bị thương gồm: Trần Trọng Nghĩa (57 tuổi), Trần Trọng Thành (32 tuổi), Nguyễn Minh Hải (21 tuổi) và Phạm Lộc Quan (30 tuổi) hiện được cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra án mạng nghiêm trọng, công an quận 5 và thành phố đã có mặt ở hiện trường. Cảnh sát thu giữ một con dao bấm của hung thủ vứt lại trên vỉa hè. Đến gần 1h sáng, công tác khám nghiệm mới hoàn tất.

Đường Nguyễn Trãi nối liền từ quận 1 sang quận 5 về đêm rất nhộn nhịp. Đây được xem là con phố trời trang lớn nhất của Sài Gòn. Trên con đường này, shop thời trang Sóng Nhạc lớn nhất với nhiều cửa hàng. Riêng nơi xảy ra án mạng là một chuỗi với 4 căn nhà sát nhau và nhiều shop riêng lẻ cách đó không xa.

An Nhơn
Theo vnexpress



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)