Chuyện shock 2020-01-03 11:41:04

Hớn hở chờ gặp bạn gái qua mạng, chàng trai trẻ 'toang' cả mối tình đầu khi nữ thần hóa bà thím


Vậy là trải nghiệm yêu đương qua mạng, lại còn là tình đầu của nam thanh niên đã vỡ tan tành.

Khi mà giới trẻ đang ngày càng dành nhiều thời gian cho việc giao lưu qua mạng xã hội thì việc phát triển một mối quan hệ hay bắt đầu một tình yêu online đã chẳng còn là điều gì đáng kinh ngạc nữa.

Tất nhiên, điều gì cũng phải có 2 mặt của nó. Nhiều người rất dễ yêu đương qua mạng vì khi bắt đầu một cuộc tìm hiểu ai đó qua mạng, người ta sẽ bớt đi hẳn những rào cản về ngoại cảnh, ngoại hình, tiền bạc, độ tuổi, khoảng cách,…, chỉ đơn thuần bộc lộ tính tình, cách nói chuyện. Thế nhưng, chính lợi ích này cũng vì thế mà đem lại nhiều tác hại nếu như đối tượng giao tiếp không thành thật. Tới khi gặp mặt ngoài đời, sẽ đụng phải những trường hợp khóc không ra nước mắt như anh chàng dưới đây.

Hình ảnh cô gái gửi cho chàng trai cho thấy cô nàng trông khá xinh xắn, dễ thương

Chàng trai xui xẻo được nhắc tới là người Trung Quốc, tình cờ quen một cô bạn sinh năm 2000 qua game. Ngay từ lần đầu nhìn thấy ảnh của cô nàng, anh chàng này đã ngay lập tức "dính thính".

Tuy nhiên, trong thời gian hẹn hò, cô gái này lại thường đưa ra nhiều lý do để từ chối video call, khi thì vì đang đi chơi không tiện nghe máy, lúc vì hỏng camera…

Mặc dù cũng thấy hơi sai sai, nhưng anh chàng này vẫn luôn tự an ủi bản thân chắc vì cô gái ngại ngùng và muốn chờ đến lúc cả hai gặp mặt trực tiếp. Hẹn tới hẹn lui, cuối cùng cả hai cũng quyết định gặp mặt ở ngoài. Thế nhưng, đến khi chạm mặt, chàng trai mới nhận ra lý do bạn gái mình từ chối cho xem mặt chẳng phải vì xấu hổ.

Sự thực thì ngoài đời cô nàng chẳng có chút nào giống như "ảnh minh họa" cả. Thân hình mập mạp, gương mặt nhợt nhạt bình thường, chẳng có chút nào liên quan đến mảnh mai hay thon gọn. Có lẽ để chụp được bức ảnh kia, cô nàng này đã phải dùng đến 7749 app chỉnh sửa ảnh mất.

Nhưng rồi ngoài đời hóa ra trông cô nàng lại mập mạp, kém sắc thế này

Và dĩ nhiên, cuộc hẹn đến đây là "toang" thực sự. Anh chàng không thể nào chấp nhận "cú lừa" lớn mà cô bạn gái mang lại. Đồng thời anh cũng nhắn nhủ muốn chia sẻ lại câu chuyện của mình lên MXH không vì mục đích bóc phốt cô gái mà đơn giản muốn cảnh tỉnh những ai đang hẹn hò online rằng hãy cẩn thận và bớt hy vọng đi một chút để sau này đỡ bị shock.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)