Tin tức - pháp luật 2014-12-18 03:36:45

Hơn trăm cảnh sát bao vây con hẻm, khám xét ma tuý


Cả trăm người gồm CSGT, hình sự, cảnh sát cơ động có huy động cả chó nghiệp vụ… bao vây, khám xét nhiều căn nhà trong con hẻm ở quận Bình Thạnh, TP HCM, chiều 17/12.


CSGT, dân quân hỗ trợ vòng ngoài. Ảnh: Quốc Thắng


Khoảng 14h, con hẻm số 72 đường Xô Viết Nghệ Tĩnh (phường 21, quận Bình Thạnh) xuất hiện nhiều trinh sát Phòng Cảnh sát điều tra về ma túy (PC47) Công an TP HCM. Lực lượng CSGT, cảnh sát cơ động phối hợp với Công an quận Bình Thạnh cũng đồng loạt có mặt, phong tỏa cả khu vực có bán kính vài trăm m.

Ngoài lực lượng chức năng trang bị súng và áo giáp, còn nhiều chú chó nghiệp vụ được dẫn sâu vào hẻm đánh hơi, lục soát.


Bên trong con hẻm bị cảnh sát khám xét. Ảnh: Quốc Thắng.


Bên trong, các cảnh sát bao vây ít nhất 2 căn nhà và chia nhau khám xét mọi ngóc ngách. Một số nhân chứng cho hay, lực lượng chức năng đã khống chế đôi nam nữ được cho là có liên quan đến việc phạm pháp. Nhiều người dân bị cách ly, không cho đến gần các ngôi nhà tình nghi.


Cảnh sát cơ động được trang bị súng, áo giáp thực hiện chuyên án này. Ảnh: Quốc Thắng.


Tại vòng ngoài, đông đảo CSGT và dân phòng được huy động để giải tỏa hàng trăm người dân hiếu kỳ chen lấn vào theo dõi sự việc, tránh ùn tắc giao thông. Việc khám xét diễn ra đến tối cùng ngày. lực lượng chức năng mang đi một số vật chứng được cho là liên quan đến vụ án. 

Lãnh đạo Công an quận Bình Thạnh cho biết, động thái này nằm trong chiến dịch triệt phá một đường dây mua bán ma tuý lớn - chuyên án của Công an TP HCM. 

Quốc Thắng

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)