Ôtô - xe máy 2013-05-09 16:37:36

Honda Wave 110 mới đắt hơn 1 triệu đồng


[justify]Kế thừa những tính năng ưu việt của dòng Wave 110, phiên bản mới vẫn được trang bị động cơ 110cc, đèn Halogen phản xạ đa chiều, khóa từ an toàn cùng hộc đựng đồ U-box cho phép chứa vừa mũ bảo hiểm nửa đầu cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.
Bên cạnh những điểm mạnh trên, phiên bản Wave 110S và Wave 110RS mới còn được trang bị thêm hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, giúp giảm thiểu tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí.
Ngoài những cải tiến về công nghệ, nhiều thay đổi về thiết kế cũng được áp dụng nhằm đem đến hình ảnh trẻ trung hơn cho hai dòng xe này.
Wave 110S
Honda-Wave-110-.jpg"/>

Phiên bản tiêu chuẩn Wave 110S một lần nữa được làm mới với tem xe trang nhã nhưng cũng không kém phần hiện đại, kết hợp hài hoà cùng yếm xe 3D làm tôn lên dáng vẻ lịch lãm nhẹ nhàng của xe. Phiên bản này có các màu đen xám, đỏ đen và vàng đen.
Trong khi đó, phiên bản cao cấp của Wave 110S được khoác lên mình "lớp áo" mới cao cấp hơn, đậm chất thời trang với màu sắc ấn tượng cùng thiết kế trẻ trung trong từng đường nét. Các màu của phiên bản này bao gồm trắng nâu xám, đen đỏ xám, đen vàng trắng.
Wave 110S mới có giá đề xuất từ 17,8 triệu đồng, model đắt nhất có giá 18,99 triệu đồng.
Wave 110RS

Phiên bản Wave 110RS mới với tem xe nổi bật được tạo nên bởi các gam màu sống động, đem đến hình ảnh mạnh mẽ, đậm chất thể thao khi lướt đi trên phố. Xe có các màu đen xám, đen đỏ, trắng đen và có giá bán đề xuất từ 18,99 triệu đồng.
Honda Việt Nam áp dụng chế độ bảo hành 2 năm hoặc 20.000 km cho cả khung lẫn động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho hai phiên bản xe mới này.

[/justify]
Theo Infonet
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)