Scandal 2013-12-18 01:17:05

Hồng Quế bị tố "mua hàng".....không trả tiền.


Cách đây vài giờ, trên facebook của một nam thanh niên có tên D.H vừa đăng tải status công khai danh tính một khách hàng sau khi đặt mua đồng hồ thì lần lữa không chịu trả tiền. Điều đáng nói, người mà anh nhắc đến chính là chân dài đình đám Hà Thành, hot girl Hồng Quế.
 
 


 
[justify] [/justify]
Nội dung status như sau: "Trịnh Hồng Quế nè các bạn. Nổi tiếng với Show gần trăm triệu nhưng đặt cái đồng hồ 4tr 200k không có tiền trả. Bạn nào quen sent dùm mình nha. Mình bị bạn nổi tiếng block rồi".
 
[justify] [/justify]
Không chỉ đăng tải status, người bán hàng này còn up rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn mà anh trao đổi với một người mà anh khẳng định là người mẫu Hồng Quế. Theo dõi nội dung tin nhắn, có thể thấy hai bên đã trao đổi khá nhiều về mẫu đồng hồ, số điện thoại liên lạc, địa chỉ nhà,… Tuy nhiên khi thống nhất về đồng hồ và giá cả, mấy ngày tiếp đó, anh D.H - người bán hàng - liên tục inbox cho người mua nhưng không thấy hồi âm. Sau đó người đặt hàng có trả lời nhưng liên tục đưa ra các nguyên nhân khách quan để lý giải vì sao việc chuyển tiền bị trì hoãn.
 
 


 
[justify] [/justify]
Cả hai trao đổi về mẫu đồng hồ, địa chỉ nhà để chuyển hàng.
 
 


 
[justify] [/justify]
Anh D.H liên tục inbox cho người đặt hàng mà anh khẳng định đó là Hồng Quế nhưng không nhận được hồi đáp. Khi người này trả lời thì luôn đưa ra các lý do đi Đà Nẵng, Sài Gòn, về Hà Nội,… nên chưa chuyển tiền được. Sau đó là lý do ra ngân hàng thì hết giờ giao dịch
 
 


 
[justify] [/justify]
Thông tin này khiến rất nhiều cư dân mạng cảm thấy bất ngờ vì chỉ cách đây ít hôm, trong vụ lùm xùm chuyện tiền nong với cô em AndreaHồng Quế còn khẳng khái tuyên bố sẽ cho Andrea số tiền 10 triệu mà mẫu Tây này vay cô. Chưa kể đến số tiền mua chiếc đồng hồ như người bán hàng chia sẻ thì 4 triệu 200 ngàn có lẽ cũng không phải là số tiền quá lớn đối với Hồng Quế. Do đó việc cô "quỵt" số tiền đó thực sự là dấu hỏi lớn đối với dư luận.
 
 


 
[justify] [/justify]
Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Hồng Quế để làm rõ sự việc này. Hồng Quế đã xác nhận là cô có đặt hàng mua đồng hồ trên mạng. Hồng Quế cho biết, người này trước đó cũng nói rất hâm mộ cô, nhờ cô mua ủng hộ. Tuy nhiên sau đó Hồng Quế đã hủy order nhưng người bán hàng này vẫn tiếp tục đặt. Hồng Quế chia sẻ, giá trị món hàng không quá lớn và hiện tại, cô không muốn bình luận gì thêm về sự việc này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)