Người mẫu - hoa hậu 2012-11-29 15:29:29

Hồng Quế ''Dằn Mặt'' Những Kẻ Chỉ Trích Mình


[size=6]"Tôi không để cho các bạn được phép ăn nói một cách vô văn hoá. Các bạn đã tốt chưa mà lên án người khác, việc tôi làm sai", chân dài 9X bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân.[/size]
Sau sự cố váy áo xuyên thấu tại Liên hoan phim Quốc tế tại Hà Nội, Hồng Quếtrở thành tiêu điểm của làng giải trí Việt trong những ngày gần đây. Cùng với việc một cán bộ cục điện ảnh khẳng định rằng Hồng Quế là "khách không mời mà đến", dư luận lại càng dành nhiều chỉ trích gay gắt cho chân dài 9x.
Dường như đã quá quen với scandal nên khi sự việc diễn ra, Hồng Quế đã chọn giải pháp im lặng để mọi việc lắng đi. Bên cạnh đó, cô cũng đã được NTK Hoàng Hải mở lời thanh minh rằng bộ váy Hồng Quế không hề phản cảm mà được thiết kế đánh lừa mắt nhìn. Thậm chí anh còn chụp lại bộ váy để chứng minh điều đó. Tuy nhiên, từng đó vẫn chưa đủ để xoa dịu dư luận.

Bộ váy Hồng Quế mặc trong LHP quốc tế tại Hà Nội diễn ra ngày 25/11 vừa qua đã bị dư luận chỉ trích gay gắt

Trước những lên án gay gắt, Hồng Quế đã không thể đứng yên, cô bắt buộc phải lên tiếng trong sự bức xúc. Hồng Quế ngụ ý rằng cô cảm thấy có lỗi cho sự việc vừa qua nhưng một số người đã đi quá đã khi dành cho cô những từ ngữ quá gay gắt.  
"Những ngày qua tôi chọn cho mình cách im lặng, vì bản thân tôi cũng là người không thể ngờ rằng sự việc lại thế này. Các bạn chỉ trích và lên án tôi cùng bộ thiết kế của anh Hoàng Hải là kỳ quặc, nhưng tôi có đáng để cho các bạn nói những lời lăng mạ kia không? Các bạn được quyền chửi mắng hay nói tôi thế này thế kia là tuỳ ở các bạn nhưng xin đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi, gia đình.
Tôi không để cho các bạn được phép ăn nói một cách vô văn hoá. Tất cả mọi chuyện là do tôi gây ra, đừng chạm đến ba mẹ tôi, trang cá nhân cũng để là nơi những người yêu quý và theo dõi tôi được vào và cùng tôi chia sẻ mọi chuyện, chứ không phải dành cho những bạn không ưa tôi, vậy đừng vào và dùng những từ vô văn hoá đó. Các bạn đã tốt chưa mà lên án người khác, việc tôi làm sai.
Tôi thực sự xin lỗi, nhưng cũng xin các bạn đừng đụng chạm đến ba mẹ tôi. Nếu các bạn cũng có ba và mẹ, ai đó chửi bới lăng mạ những ngôn từ thô lỗ với ba mẹ các bạn thì các bạn có yên lòng không?".

Những dòng tâm sự đầy bức xúc của Hồng Quế

Sau đó cô cũng đăng tải một hình ảnh cùng lời động viên, an ủi bản thân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)