Hot boy - hot girl 2011-02-02 08:51:02

Hồng Quế thẳng thắn đối mặt tin đồn


[size=2]PinkQ chững chạc khi chia sẻ những câu chuyện nghề nghiệp và hồn nhiên như 'cá gặp nước' khi trở về đúng với tuổi thật.[/size] - Chào Hồng Quế! Bạn hãy thử tóm tắt năm Canh Dần của mình thật ngắn gọn với các độc giả iOne ?

Vậy Quế xin dùng 4 tính từ: tự tin, bản lĩnh, thành công, đột phá.

- Có người nói năm nay đúng là "năm của những người mẫu tuổi teen" như Quế hay cô em út Bảo Trân. Quế thấy sao?

Quả thật, năm 2010 đánh dấu sự xuất hiện của nhiều người mẫu tuổi teen như Bảo Trân, Hà Phương, Quế thấy rằng đó là một bước ngoặt đột phá cho ngành thời trang Việt Nam và là niềm tự hào cho nghề người mẫu. Hồng Quế có đã may mắn có một năm suôn sẻ và trau dồi thêm được nhiều kinh nghiệm nghề nghiệp.

- Vừa bước qua tuổi 16 nhưng đã lập một kỉ lục vô tiền khoáng hậu: trở thành vedette của không ít show diễn lớn, Quế có cảm thấy áp lực khi sải bước trên sàn catwalk?

Người mẫu nào cũng sẽ gặp những sức ép từ phía sàn diễn, khách hàng, đồng nghiệp. Tuy nhiên, hơi khác so với nhiều đồng nghiệp, Quế vẫn còn là học sinh nên còn phải chịu thêm áp lực từ việc học hành, bạn bè, thầy cô. Ở trường, thú thật là cũng có những điều dị nghị về công việc của Hồng Quế, nhưng Quế vẫn có thể khắc phục được để hoàn thành một lúc cả hai nhiệm vụ đi học và đi làm.

- Thái độ của các bạn khi học cùng lớp với một người mẫu nổi tiếng?

Khi mặc đồng phục, Quế trở lại là một cô học sinh bình thường, nô đùa và được các bạn đáp lại cởi mở, thoải mái chứ không hề có sự phân biệt. Thậm chí Quế còn là chủ trò, đều têu rất nhiều vụ quậy ở lớp nữa cơ.



PinkQ nhí nhố trong một buổi chụp hình.


- Bạn nghĩ gì về danh hiệu "vedette tuổi teen" mà báo giới và cả làng mẫu Hà Nội đang dành cho mình?

Quế biết ơn bố mẹ và công ty người mẫu đã nâng đỡ cho mình tới được vị trí như ngày hôm nay. Hồng Quế được nhiều người đặt cho những cái tên như “siêu mẫu tuổi teen”, “vedette” và với những cố gắng của bản thân, Quế thấy mình xứng đáng với danh hiệu đó.

- Thử kể một rắc rối nào đó mà chiều 1m78 của Quế mang lại cho bạn trong cuộc sống hàng ngày?

Hồi cả trường tập quân sự, ai cũng phải mặc áo bộ đội. Riêng Quế đi lùng mua khắp không tìm được áo nào vừa, áo nữ thì quá ngắn còn áo cho nam lại rộng quá nên đành mặc áo đồng phục. Thế là hôm đó, giữa một rừng học sinh ngồi chào cờ, Quế đã cao như sếu lại là người duy nhất không áo trắng nên lập tức bị loa nhà trường gọi đích danh “Trịnh Thị Hồng Quế, lớp….” bắt đứng lên phê bình. Lúc ấy xấu hổ quá, chỉ biết giải thích với thầy hiệu trưởng: “Con cao quá không mua được áo vừa”. Thật may là thầy đã hiểu và thông cảm cho trường hợp của Quế. Hú hồn!!!

- Bận rộn với những buổi trình diễn, rồi còn thời gian tập tành, Quế kiếm ở đâu ra thời gian cho gia đình, bạn bè và cả chuyện học hành nữa chứ?

Quế thường giải quyết đống bài vở vào lúc rất khuya sau khi đi diễn buổi tối về và luôn cố gắng hoàn thành một cách cơ bản nhất những nhiệm vụ trên lớp. Nói về bạn bè, những ngày lễ tết lại là dịp bận rộn của người mẫu, nhưng Quế thì lúc nào cũng bắt nhóm bạn phải giữ cho một suất trong dịp cả lớp tụ tập.



Phía sau phong cách lạnh lùng trên sàn catwalk, PinkQ khá cởi mở và thích nói, thích hát.
- Sớm là người nổi tiếng tức là sớm bị soi mói. Ở tuổi 16, Quế đối phó thế nào với những tin đồn kiểu "cô ấy chảnh lắm" hay "Hồng Quế đi bar, uống rượu như uống nước lọc"?

Nhiều người quan niệm bar là một nơi cám dỗ, phức tạp chỉ dành cho giới ăn chơi và những ai có tiền. Nhưng nếu nghĩ một cách hiện đại hơn, đúng như chức năng thuần túy của bar khi ra đời thì đó chỉ là một nơi xả stress. Quế có đi bar, nhưng luôn cùng cả tập thể các anh chị trong công ty, không đi riêng lẻ, với bạn trai nên thấy đó đều là những cuộc giải trí không có gì đáng chê trách.

-Nhiều người lo là Quế sẽ lại dẫm vào vết xe đổ của những "thần đồng thui chột" khi thấy thời gian gần đây, Quế ít xuất hiện và cũng không còn là một "gia vị" mới mẻ trên sàn diễn nữa?

Thứ nhất, Quế sắp bước sang năm cuối cấp 3 nên việc học được chú trọng hơn trước kia, Hồng Quế cũng không muốn làm bố mẹ phải lo lắng mình nhiều nên có diễn thưa hơn. Thứ hai, Quế không muốn trở thành một gương mặt nhạt trên sàn diễn cũng như báo chí. Vậy nên Hồng Quế luôn lựa chọn nhưng show diễn có sức hút và tầm ảnh hưởng.

Quế đang cố gắng cho cái tên của mình ngày càng có giá trị, để đến một lúc nào đó có những chương trình Hồng Quế không tham gia, mọi người sẽ quan tâm và thắc mắc “Cô ấy làm gì, ở đâu? Vì sao cô ấy không xuất hiện?” và đó là một mong muốn nghiêm túc.



Hồng Quế là cái tên được nhiều thương hiệu lớn chú ý.
- Năm mới Tân Mão đã cận kề, Quế đã có kế hoạch gì để "bứt phá" chưa?

Trước mắt phải là hoàn thành năm cuối cấp 3 một cách trọn vẹn, sau đó là nâng cao tinh thần “chống cám dỗ” (cười) khi ngày càng bước sâu vào môi trường người mẫu và tiếp đà tăng tốc như hiện giờ.

- Nhắc đến Tết, Quế có kỉ niệm gì vui vui dịp đầu năm thì chia sẻ với các độc giả iOne xem nào!

Cách đây vài năm, Qué có một buổi diễn ở Hồ Gươm đêm 30, sau show diễn, còn lại Hồng Quế, bố, mẹ, anh chị quản lý của New Talent cùng chị Ngọc Hân, Phước Hạnh được ở bên nhau đúng vào thời khắc giao thừa bắn pháo hoa. Khung cảnh pháo hoa lúc đó thật hoành tráng, khi ấy, chị Hân đã quay sang nói với Quế “Một năm đã qua, sang năm tới Quế sẽ phải có thật nhiều thành công em nhé”. Đó chính là năm đầu tiên Hồng Quế bắt đầu làm người mẫu và Quế không quên biết ơn lời chúc ấy.

Chúc Hồng Quế có những ngày Tết ý nghĩa và đạt được những kế hoạch đã đặt ra trong năm mới!
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)