Đố vui - bói toán 2009-01-24 16:52:17

Horoscopes năm mới 2009 - Bảo Bình


(HHT_Online) Bảo Bình (20/01 – 18/02)












Ma kết Bảo Bình Song ngư Bạch Dương Kim Ngưu Song tử
Cự Giải Sư tử Xử Nữ Thiên Bình Thần Nông Nhân Mã










Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Tính cách: Bạn là người có nhiều tham vọng, hoài bão. Mỗi một ngày Bảo Bình lại đặt ra những mục tiêu, yêu cầu cho ngày kế tiếp, tuần kế tiếp, … Mặt khác, lúc nào bạn cũng muốn thể hiện mình là “cái rốn của vũ trụ” o_O.



Tình cảm: Chủ nghĩa cá nhân cũng tốt, nhưng điều đó vô tình làm bạn chểnh mảng lơ là cho chuyện tình củm của mình. Rất nhiều lần, gia đình phải nhắc nhở bạn có ý thức chăm lo tới mọi người hơn. Hãy chú ý, “người ta” cũng đang sốt ruột và bỏ qua rất nhiều rồi đấy.



May mắn: Khả năng là yếu tố quyết định, bạn không dựa quá nhiều vào may rủi. Tuy nhiên có hai điều quan trọng để nói về may mắn trong năm nay: Bảo Bình luôn may vì có người thân hỗ trợ đằng sau; mặt khác bạn nắm bắt rất tốt các cơ hội đến với mình.



Xui xẻo: Số lần vấp ngã, gặp trục trặc không nhiều, nhưng mỗi khi như vậy thực sự là những khoảng thời gian chật vật vật. Bạn phải mất một thời gian mới lấy lại phong độ như trước. Vì vậy nếu cảm thấy có gì bất ổn, đó là dấu hiệu cảnh báo bạn cần tuyệt đối cẩn thận đề phòng.



Tiền bạc : Bạn chẳng phải bận tâm về vấn đề này. Dù cho trong túi không có tí tẹo gì, vẫn có người sẵn sàng trợ cấp cho bạn, sướng quá cơ ^^..



Học hành: Đ ây có lẽ là điểm đáng nói nhất về Bảo Bình. Một năm với nhiều kết quả thành công mỹ mãn. Bạn sẽ đạt được mục tiêu, ước mơ của mình. Có thể trong giai đoạn nửa cuối năm nay, bạn sẽ có một thành tích học tập vẻ vang đáng đóng khung treo tường lắm đấy.



Pi Po

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)