Truyện tranh 2009-05-19 02:41:52

Hot boy Lee Min Ho học James Dean


Thủ lĩnh F4 của "Boys over Flowers" sành điệu và lãng tử giống phong cách của một chàng trai phương Tây, trong bộ ảnh chụp tại Anh.


Lee Min Ho trên Vogue Girl.
Hình ảnh của Lee Min Ho gợi nhớ lại huyền thoại điện ảnh Mỹ James Dean (1931 - 1955), với mái tóc bồng bềnh. Những bức ảnh được chụp tại Brick Lane, Anh quốc và sẽ được đăng trên tạp chí Vogue Girl tháng sáu.

Khi thực hiện bộ ảnh, Lee Min Ho tâm sự, anh đang cố gắng thoát khỏi hình ảnh Goo Jun Pyo của Boys over Flowers: "Bởi nhân vật Jun Pyo quá ấn tượng nên nếu tôi đột nhiên chuyển sang một vai diễn hoàn toàn khác, khán giả sẽ cảm thấy hụt hẫng và lạ lẫm. Nhưng nếu tiếp tục đóng một vai giống như vậy, tôi sẽ không có sự thay đổi nào. Bởi vậy, hiện tại tôi đang phải từng bước bứt ra khỏi vai diễn này".

Lee Min Ho, sinh năm 1987, nổi tiếng từ sau bộ phim truyền hình cho tuổi teen, chuyển thể từ cuốn truyện tranh Hana Yori Dango. Anh được đánh giá là thể hiện nhân vật Domyoji Tsukasa thành công nhất trong ba phiên bản của bộ phim này tại Đài Loan, Nhật Bản và Hàn Quốc.









Hoài Vũ

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)