Ảnh - truyện vui 2011-07-11 18:49:35

[HOT] CAO THỦ VÕ LÂM ĐI THI - Part 1


Phần 1:

Rốt cuộc cũng đến thời điểm còn 4 bài thi nữa là kết thúc học kỳ này. Có điều bài thi hôm này chính là một trong 2 môn thi mà ta sợ nhất. nhưng mà không vượt qua được ải này, làm sao có thể nghỉ hè yên ổn ? Hè sắp đến rồi, nhưng đối với ta vẫn còn xa xôi lắm.
Cho nên lần thi này, chỉ được thành công, không được phép thất bại. Đem cái tâm lý quyết tử đó vào phòng thi, tuyệt đối không cho phép sai sót. Có điều ta lại quên mất một điểm trọng yếu: người tính không bằng trời tính.
Mọi người đứng trước phòng thi, ai nấy đều thần sắc khẩn trương, lòng quá nửa là như thiên quân vạn mã đang đánh lộn, bất ổn phi thường. Điều mà tất thảy mọi người đều đang nghĩ trong lòng bây giờ, chỉ là: Ai sẽ làm giám sư trông phòng thi này ?
Vừa lúc đó, đầu hành lang vang lên tiếng người nhốn nháo, tiếng chân lộn xộn, chỉ thấy từ đàng xa, một vị giám sư xuất hiện.
Vị này thân hình khôi vĩ, cước bộ trầm ổn, nhãn thần như điện, hai bên huyệt thái dương nhô cao, rõ ràng là chân chính nội gia cao thủ, bước tới đâu là quần hùng dạt ra tới đó, quả nhiên có phong thái của 1 bậc nhất đại tôn sư. Huynh đệ chúng ta vừa nhìn thấy đã tim đập chân run, trong lòng quá nửa là muốn thoái lui ngay tại đương trường.
Nhưng mà đã chậm một bước, vị giám sư kia đã tới trước cửa phòng. Lúc này huynh đệ ta ai nấy đều như ngừng thở, tim cũng như đã ngừng đập.
Vị giám sư ngước mắt nhìn lên cửa phòng, lại đưa mắt liếc qua huynh đệ ta, ánh mắt sắc như tiểu đao, không cần động tay mà đã chém đứt đi dũng khí của chúng ta mất rồi. Đúng lúc đó, vị giám sư này lại khẽ động thân, mọi người giật nảy mình, tim suýt chút nữa là bắn ra khỏi lồng ngực.
Không ngờ vào lúc quan yếu nhất, vị giám sư lại bước qua….phòng bên cạnh.
Ai nấy đều thầm gào lên trong đầu: "Lão ác nhân này quả thật muốn dọa chết người mà, lần sau nhìn cho kỹ số phòng rồi mới dừng lại chớ".
Mọi người còn chưa hoàn hồn, từ xa đã vọng lại tiếng cười. Chỉ thấy người bước tới là một vị giám sư trẻ tuổi, trên miệng vẫn nở nụ cười, toàn thân toát ra vẻ hào sảng đáng mến. Vị giám sư này đi đến đâu, tiếng cười vọng ra đến đó, quần hùng xung quanh cũng cười đáp lại rất nhiệt tình. So với vị giám sư lúc đầu thì quả là một trời một vực.
Mọi người vừa nhìn thấy vị giám sư này, cũng giống như mùa hạ gặp mưa, mùa đông có nắng, ai cũng phấn khởi trong lòng, chỉ muốn cười lớn ba tiếng.
Giám sư bước vào torng phòng, ghi rõ số thứ tụ từng người, sắp xếp vị trí nhanh chóng. Ai nấy trong lòng đều thoải mái nên rất nhanh nhẹn ổn định chỗ ngồi trật tự. Chỗ ta ngồi là bàn thứ 3 từ dưới lên, lại sát ngay trong cùng, vị thế vô cùng đắc địa. Xem ra môn thi này đã qua được một nửa rồi.
Nhưng mà trên đời làm gì có chuyện gì chiều lòng người như vậy ? nếu qua đơn giản thế này thì câu chuyện cũng không cần bàn đến nữa. Tiếng chuông báo phát đề vừa vang lên, vị giám sư trẻ tuổi vui vẻ này đột nhiên như lột xác. Nụ cười hào sảng ban đầu đột nhiên biến thành nụ cười đầy ngạo khí, ánh mắt ôn hòa đã sớm sáng rực, trở thành một người hoàn toàn khác hẳn.
Huynh đệ ta còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra, đề thi đã phát. Lúc này đành nhắm mắt đưa chân tiến về phía trước…
(còn tiếp) 3aha3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)