Hot boy - hot girl 2013-09-24 14:55:58

[HOT] Có thanh niên nào tự nguyện chết dưới tay em Lý Mạc Sầu này không?


[size=6]Ngày đầu trên phim trường "Tân Thần điêu đại hiệp", nữ diễn viên Trương Hinh Dư thủ vai Lý Mạc Sầu lập tức thu hút sự chú ý với vẻ xinh đẹp nuột nà không tì vết.[/size]
Nữ diễn viên Trương Hinh Dư gần đây đã cập nhật tài khoản mạng xã hội Weibo, khoe với người hâm mộ những hình ảnh đầu tiên của cô tại phim trường Tân Thần điêu đại hiệp. Loạt hình trên ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng Trung Quốc. Vẻ đẹp nuột nà không tì vết của “nàng ác nữ phái Cổ Mộ phiên bản 2014” khiến netizen xứ Trung xuýt xoa khen ngợi.
 

 


 
Kể từ khi biên kịch Vu Chính công bố sê-ri poster tạo hình chính thức của Thần điêu đại hiệp 2014, nhân vật Lý Mạc Sầu do Trương Hinh Dư thể hiện đã được nhận xét là "đạo cô trẻ trung, thu hút nhất xưa nay". Với lần nhá hàng mới này, Trương Hinh Dư cho thấy cô không chỉ đẹp trong những tấm hình chụp ở studio, đã qua chỉnh sửa, thêm thắt hiệu ứng. Ngay cả khi xuất hiện giữa bối cảnh quay thật, nét quyến rũ, hút hồn của Hinh Dư trong vai Lý Mạc Sầu vẫn không hề giảm sút. 
 

 


 
Bên cạnh đó, Vu Chính vừa qua cũng đã bật mí ý đồ kịch bản “thật sự” (chứ không phải “nói đùa cho vui” như màn hồ lý 9 đuôi) xoay quanh nữ đạo sĩ Lý Mạc Sầu trong Thần điêu đại hiệp 2014“Tôi dự định dành nhiều đất diễn để phát triển câu chuyện về các nhân vật như Lý Mạc Sầu, Lục Triển Nguyên, Lâm Triều Anh, Hoàng Dược Sư, Vương Trùng Dương, Mai Siêu Phong. Đặc biệt, khán giả sẽ được chứng kiến một Lý Mạc Sầu 2014 rất khác. Đó là một ác nữ xinh đẹp, cay độc nhưng cũng rất si mê, cố chấp khi vướng vào lưới tình”.
 

 


 

Tiết lộ của Vu Chính khiến khán giả xứ Trung tiếp tục dành nhiều kỳ vọng hơn cho nhân vật Lý Mạc Sầu trong Tân Thần điêu đại hiệp, cũng như màn diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp Trương Hinh Dư.
 




Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)