Hot boy - hot girl 2013-07-16 14:37:23

Hot girl 9x Thái trong Tuổi nổi loạn khiến giới trẻ Việt mê mẩn


[size=6]Hóa thân vào vai cô nữ sinh trong loạt phim tuổi học trò "Hormones - Tuổi nổi loạn" đang rất ăn khách tại Việt Nam, Pattie Sirapatsakmetha khiến fan Việt tan chảy bởi vẻ đẹp như thiên thần.[/size]
Pattie Sirapatsakmetha tên thật là Angsumalyn Sirapatsakmetha (nick name: Pattie Sirapatsakmetha) hiện đang là một diễn viên trẻ đầy triển vọng của Thái. Cô nàng sinh ngày 13/7/1991, sở hữu chiều cao 1m65, cân năng 42kg. Pattie sinh trưởng trong gia đình có gốc Trung Hoa, là em út trong nhà có một anh trai và hai chị gái.
Từ bé Pattie đã được gia đình gửi đi học tại Tu viên công giáo mặc dù gia đình theo đạo Phật. Lúc còn đi học, Pattie ở trong đội cổ vũ của trường, cô cũng là lớp trưởng gương mẫu, xinh đẹp. Môn thể thao yêu thích của cô Pattie là cầu lông, lướt ván. Bén duyên với điện ảnh từ sớm, Pattie đã tham gia những bộ phim như:HormonesShe (short film), Bangkok Traffic love storyPattie & The Swollen(short film), Bangkok Sweety, Valentine SweetySeven something
Các bạn trẻ Việt thường xuyên vào mạng xã hội của cô nàng để cập nhật thông tin và hình ảnh.
Tạo hình của Khwan - cô nữ sinh cực trong sáng và đáng yêu trong Tuổi nổi loạn.
Hiện tại, ngoài việc diễn xuất, Pattie còn tham gia làm khách mời cho một số show truyền hình và xuất hiện thường xuyên trên các tạp chí của Thái. Là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng dành cho tuổi teen ở xứ Chùa Vàng.
Một số hình ảnh của cô hot girl 9X của màn ảnh Thái - Patiie ngoài đời!
Đặc điểm đáng yêu không thể lẫn vào đâu của cô nàng và hàng triệu hotgirl khác của Thái chính là nụ cười tươi tắn miễn chê, trông cô nàng lúc nào cũng tràn đầy sức sống và xinh đẹp.
Pattie khiến người hâm mộ cảm mến bởi sự thân thiện, gần gũi không chỉ ở tính cách cởi mở còn ở vẻ bề ngoài giản dị và rất năng động của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)