Teen 24h 2016-12-24 02:45:52

Hot girl bán dâm: Tiết lộ quy tắc hành nghề


Trong đường dây 9x điều hành hot girl bán dâm, tú bà chỉ môi giới cho khách nói giọng miền Bắc hoặc miền Nam.


Đối tượng cầm đầu đường dây là Nguyễn Thị Thanh Mai (SN 1993), trú tại huyện Anh Sơn, Nghệ An. Một điều tra viên tham gia phá án cho biết, Mai từng là sinh viên một trường đại học có tiếng ở TP.Vinh (Nghệ An). Tuy nhiên, cô gái có ngoại hình xinh đẹp như hotgirl lại ham chơi bời, để rồi nhanh chóng trở thành gái bán dâm.

Ngay từ thời còn là sinh viên, Mai đã mở một cửa hàng kinh doanh quần áo thời trang. Với ngoại hình xinh đẹp cộng với mác cô chủ cửa hàng quần áo, Mai có cho mình nhiều mối quan hệ với các đại gia lắm tiền và nhiều cô gái trẻ xinh đẹp.

Để kiếm thêm thu nhập, Mai thu nạp các cô gái tuổi 9X có gương mặt đẹp, chân dài, ham chơi, cần tiền tiêu xài tham gia đường dây bán dâm của mình.

Đường dây của Mai được dân chơi đánh giá là hạng sang bởi khách phải chi số tiền khoảng từ 4 đến 7 triệu đồng để đổi lấy 1 lần vui vẻ với gái của Mai. Ngoài ra, Mai tuổi còn tổ chức gái bán dâm theo tour, các “chân dài” của Mai sẽ đi cùng khách tới các địa điểm du lịch, nghỉ mát ở Nghệ An để vui vẻ.

“Má mì” Nguyễn Thị Thanh Mai.


Theo điều tra viên, hoạt động mại dâm của Mai rất tinh vi. Mai đăng ảnh cô gái mặc mát mẻ để quảng cáo quần áo nhưng thực chất là tiếp thị mại dâm.

Điều đặc biệt là Mai không môi giới cho người lạ và khách nói giọng Nghệ An mà chỉ điều gái cho khách nói giọng miền Bắc hoặc miền Nam.

Như thông tin trước đó, “Bí kíp” của đường dây mại dâm do Mai cầm đầu chỉ tuyển những cô gái, sinh viên tuổi đời 9x, chân dài, có nhan sắc nhưng ham chơi tại thành phố Vinh (Nghệ An), “chiều khách tới bến” và sẵn sàng đi tour phục vụ nhiệt tình theo chương trình do khách sắp đặt.

Theo đó giá mỗi lần bán dâm trung bình là 4 triệu đồng và hàng chục triệu đồng nếu đi tour dài ngày với khách.

Như thông tin trước đó, lúc 20h ngày 14/12, Tổ công tác Đội 6, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Nghệ An đã bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm với nhau tại khách sạn Sài Gòn Kim Liên có địa chỉ ở thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An.

Tại cơ quan đối tượng Mai khai: ngoài việc trực tiếp bán dâm, mỗi khi khách yêu cầu nhiều người, Mai sẽ gọi điện thoại “điều động” các đối tượng còn lại là Nguyễn Thị Lý (SN 1996), Nguyễn Thị Thiết (SN 1993) và Lê Thị Hằng (SN 1992) thường trú và tạm trú tại TP Vinh, đến địa điểm khách đã giao ước với giá 4.000.000 đồng/người/lượt.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)