Hot boy - hot girl 2016-05-28 15:11:51

"Hot girl bán phở" lên ngôi, sau cả năm trời "xếp hàng"


Chứng kiến rất nhiều "hot girl bán hàng" lần lượt nổi tiếng, cuối cùng cũng tới phần của cô nàng bán phở.

Thời gian qua, rất nhiều cô nàng xinh đẹp đã được trình làng đi kèm với những thương hiệu như "bán thịt; bán trà sữa; bán mía…". Cùng với đó, nhiều người thắc mắc với việc, tiếp sau sẽ là ai? cô ấy sẽ bán cái gì? liệu bao giờ món phở sẽ có giai nhân?…

Và nay, những câu hỏi đó đã có lời giải đáp. Cô nàng mới đây được xướng tên chính là Jin Kanya, với vai trò "hot girl bán phở".

Những hình ảnh của cô nàng này tại một cửa hàng ăn tại thành phố Chiang Rai, Thái Lan với món thực phẩm rất giống với phở Việt Nam.

Vẻ đẹp của cô nàng đã chinh phục được rất nhiều chàng trai. Điều này giúp cho lượng khách của cửa hàng tăng nhanh một cách chóng mặt, một phần vì muốn được gặp cô nàng Jin Kanya xinh đẹp.



 


 Hình ảnh "hot girl bán phở" gây mê đắm dân mạng
 

Qua tìm hiểu được biết, Jin Kanya không có bất kỳ quan hệ nào với hàng phở này. Công việc thường ngày của cô là người mẫu. 

Hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội là những khoảnh khắc cô ghi lại khi tham gia chương trình dậy nấu ăn, trong đó Kanya đóng vai nhân vật chính, hoá trang thành cô chủ xinh đẹp.



 Jin Kanya trong buổi ghi hình dậy nấu ăn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)