Hot boy - hot girl 2021-07-02 02:15:10

Hot girl có body 'vạn người mê' vô tình để lộ một góc mặt nhưng khiến fan nam unfollow hàng loạt


Nhiều chàng trai tỏ ra khá thất vọng vì không ngờ nữ thần của mình không được xinh như tưởng tượng.
Những năm gần đây, các nền tảng livestream (phát sóng trực tiếp) của Trung Quốc càng ngày càng phát triển và đã thu hút được sự tham gia của rất nhiều trai xinh gái đẹp. Mỗi người trong số họ lại hướng đến một nội dung khác nhau, người thì hay quay clip nhảy nhót, người thì đóng parody và cũng có người đơn giản là show body gợi cảm theo nhiều cách thôi.

Tiểu Mộng là một hot girl nổi lên nhờ vế người cuối cùng. Trên tài khoản thu hút hơn 444k lượt follow của mình, Tiểu Mộng thường đăng tải các video đơn giản nhưng khoe trọn được vóc dáng lý tưởng, các đường cong hấp dẫn cũng như đôi chân dài miên man của mình. Trang phục được cô nàng này mặc trong các clip cũng khá đa dạng: váy ngắn kiểu nữ sinh cũng có, váy công sở có mà váy công chúa bánh bèo cũng có luôn.




Tiểu Mộng nổi tiếng với những clip khoe khéo dáng như thế này



Dù luôn che mặt nhưng phải công nhận là cô nàng trông gợi cảm thực sự


Có thể nói Tiểu Mộng đã chiếm được rất nhiều cảm tình từ các fan nam. Duy chỉ có một điểm không thay đổi đó là cô nàng luôn dùng điện thoại, kính râm, khẩu trang hoặc các phụ kiện khác để che đi gương mặt của mình khiến dân tình vô cùng tò mò.

Tuy nhiên mới đây, sự tò mò của cư dân mạng đã được giải đáp, nhưng theo chiều hướng không vui vẻ cho lắm. Cụ thể thì trong lúc livestream pose dáng như thường lệ, có vẻ như Tiểu Mộng đã lỡ tay tạo dáng quá đà và tắt nhầm filter, kết quả nhan sắc thật của nàng hot girl đã lần đầu tiên bị lộ diện. Dù chỉ thoáng qua nhưng bằng khả năng "super soi", dân mạng phát hiện hóa ra Tiểu Mộng lại sở hữu đôi mắt bé, khuôn miệng hơi hô và hàm răng cũng không được đều cho lắm.





Những đặc điểm này kết hợp đã làm không ít người phải kêu trời vì thất vọng, nhiều người còn cảm thán vì vỡ mộng hoàn toàn. "Tôi đau lòng quá anh em ơi, không muốn nói thêm gì nữa", "Đúng là không thể tin được nhan sắc hot girl mạng bây giờ", "Đùa chứ, ảo quá rồi đó"…, một vài người bình luận.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng Tiểu Mộng trước giờ vốn dĩ chỉ dựa vào thân hình đẹp để hút fan, chưa từng để lộ mặt cũng chưa bao giờ tự nhận mình xinh đẹp, nếu nói cô nàng lừa đảo thì hơi quá lời. Đó là chưa kể đến việc hình ảnh được ghi lại khi cô nàng chưa make-up, nếu trang điểm lên có khi cũng chẳng thua kém ai đâu:

"Ít ra body của người ta là thật, chúng ta khối người chẳng xinh mà dáng cũng chẳng đẹp luôn kia kìa", "Mặt mộc mà, trang điểm lên là xinh ngay", "Người ta khoe dáng chứ có khoe mặt đâu", "Tôi chẳng có gì cả, tôi không dám nhận xét gì cô này hết"…
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)