Hot boy - hot girl 2020-07-31 00:45:10

Hot girl có gương mặt búp bê, được báo Trung hết lời khen là ai?


Sở hữu gương mặt xinh như búp bê được báo chí Trung Quốc tung hô hết lời, cô nàng Trần Phương Anh là cái tên khiến cả cộng đồng mạng khen nức nở nhờ ngoại hình 'hiếm có khó tìm'này.
Trần Phương Anh, hot girl sinh năm 1998 tới từ Hà Nội hiện được netizen xứ Trung khen ngợi hết lời nhờ vào ngoại hình xinh xắn, bắt mắt.

Sở hữu làn da trắng, đôi mắt to tròn và đặc biệt là thần thái đầy biến hóa, hot girl 9X này luôn chiếm trọn tình cảm của tất cả mọi người.

Vào thời điểm năm ngoái, Trần Phương Anh bất ngờ được báo chí Trung Quốc để ý và dành nhiều lời khen "có cánh" dành cho cô nàng.

“Hot girl đến từ Việt Nam sở hữu lượng follow lên tới hơn 140 ngàn lượt, sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào, tươi mới…” là những gì mà một trang báo Trung đã dùng để miêu tả cô bạn sinh năm 1998.

Ai nấy đều phải xuýt xoa về ngoại hình hot girl 9x vừa xinh, vừa duyên, vừa có gu, nhìn cứ như búp bê vậy.

Cô bạn tốt nghiệp trường Đại học Kinh doanh công nghệ HN. Hiện tại, Phương Anh làm mẫu ảnh, cũng như kinh doanh tự do.

Ấn tượng không chỉ nhờ khuôn mặt như búp bê, Phương Anh còn có phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ không ngờ.

Ngay từ học kì 2 lớp 10, Trần Phương Anh đã cố gắng tự lập, không bắt bố mẹ phải chu cấp bất kì khoản nào ngoại trừ tiền học.

Hot girl này từng tiết lộ, thu nhập của bản thân hiện tại luôn ổn định ở mức khoảng 50 - 70 triệu VND mỗi tháng. Tuy nhiên công việc mẫu ảnh hay PR sản phẩm cũng vô cùng vất vả khi việc phải dậy từ 5-6 giờ sáng.

Nói về hình mẫu bạn trai lý tưởng, cô bạn sinh năm 1998 không có yêu cầu cụ thể nào. Cô chỉ mong muốn một người có thể hiểu được công việc của cô, thông cảm cho cô cũng như luôn quan tâm, yêu thương thật lòng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)