Hot boy - hot girl 2020-04-21 08:06:41

Hot girl có nick name Pé LÙn


Hot girl có nick name Pé LÙn, tên thật là Tuyết Nhi được cư dân mạng hết lời khen ngợi vì vẻ xinh đẹp, sở hữu vóc dáng gợi cảm và phong cách thời trang quyến rũ.
Ít ai biết trước khi trở thành cô nàng hotgirl Sài Thành, có ngoại hình bắt mắt như hiện tại, Tuyết Nhi từng có số cân nặng lên tới 55 kg.

Từng tự ti vì thân hình hơi có phần “quá khổ” so với những cô gái khác, Tuyết Nhi đã tích cực lập kế hoạch để cải thiện vóc dáng của mình. Và với phương pháp này đã giúp cô đạt được hiệu quả giảm 13 kg trong 30 ngày.
Pé Lùn  khi chưa giảm cân…
Pé Lùn giảm được hơn 10kg bằng việc cắt giảm những thức ăn chiên rán, thay vào đó là những thực phẩm chứa protein như thịt gà nướng, thực phẩm chứa nhiều chất xơ như rau, củ quả và thực phẩm chứa carbohydrate phức hợp. Bên cạnh, cô nàng hotgirl 10X này dùng thực phẩm bổ trợ giảm cân.



Sau khi áp dụng chế độ giảm cân khoa học, Tuyết Nhi đã có được vóc dáng thon thả đáng mơ ước mà màn “lột xác” ngoạn mục này còn khiến nhiều người tưởng lầm là phẫu thuật thẩm mỹ.

Hiện tại, ngoài việc chính là làm việc bên mảng thẩm mỹ chuyên về filler, cô nàng còn năng động trong việc kinh doanh online.



Vẻ đẹp của Tuyết Nhi trông căng tràn sức sống, khỏe khoắn, đúng chuẩn đẹp hiện đại ngày nay. Cô không thuộc nhóm mỹ nhân gầy yếu, mảnh khảnh.



Mỗi lần đăng tải ảnh lên mạng xã hội, Tuyết Nhi lại nhận được vô vàn lời khen về ngoại hình như xinh đẹp, quyến rũ, có đường cong hoàn hảo.



Tuyết Nhi mạnh dạn diện những mẫu váy, áo xẻ sâu, khoe vòng một. Hay chăm chỉ diện bikini khoe dáng nuột nà.



Trải qua những thời điểm khó khăn, cô bạn 10x cảm thấy cuộc sống này ý nghĩa hơn, cô cho rằng: “Không có điều gì khó khăn mà mình không làm được, mình vẫn có thể vượt qua những thử thách, chỉ cần có ý chí và sự kiên nhẫn”.

Trang Facebook Pé Lùn: https://www.facebook.com/PelUn.official
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)