Teen 24h 2010-11-01 13:27:30

Hot-girl đào mồ tìm cái chết "chơi"


Rồi đường về với những cô gái này sẽ là đâu?? Một số thì được các đại gia bao toàn còn 1 số khác ko có kiến thức không có khả ng kiếm ra tiền thì các cô sẽ sống bằng gì?? Rùi lại làm gái bao chg?? Cái mác hot girl rồi sẽ giết chết họ bằng những cuộc chơi không biết ngày đêm mà quên đi cuộc sống ngày mai?










Thế giới của những cô gái tự gắn mác hot-girl đó là những cô gái sống không mục đích, không phương hướng, bơ vơ cô đơn đơn độc giữa dòng đời. Những cô gái đó phải chg đã đánh mất ý nghĩa trong cuộc sống? Theo Khoc.info những cô gái đó trong những phút giây của tuổi trẻ xốc nổi đã tự chìm trong các cuộc chơi mà họ lại ngộ nhận mình là một hot-girl trong các cuộc chơi được nhiều người chú ý nổi đình nổi đám.



Anh da duoc thu nho, nhan vao day de xem anh dung kich thuoc






Đối với họ cuộc sống ngày mai không phải là điều quan trọng mà quan trọng hơn cả là những cuộc chơi hết mình. Trong chốn chơi vô độ đó đã xô ngã chính những cô gái được nhiều người chú ý vì vẻ ngoài tân kì hot-girl. Ngã xuống theo tháng ngày chơi và liệu những giọt nước mắt có kịp l xuống khi thân thể khô kiệt đã vắt sạch trong những cuộc chơi?





Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)