Hot boy - hot girl 2011-02-08 08:26:25

Hot girl Elly: 'Không ngại khi chụp hình sexy'


Xuất hiện liên tục trên báo chí Hongkong, Đài Loan với các bộ hình gợi cảm, nhưng ngoài đời Elly lại chỉ thích ăn mặc đơn giản và ghét đi giày cao gót, cô bạn còn rất mê nấu ăn.

>> Elly mặc bikini giữa trời lạnh 13 độ C
>> Cư dân mạng Trung Quốc cũng 'phát sốt' vì Elly Trần

- Elly thường xuất hiện với những hình ảnh gợi cảm, sexy, khiến rất nhiều bạn tò mò ngoài đời Elly là một cô gái thế nào, thích ăn mặc kiểu gì, liệu có phải cũng ưa trang phục gợi cảm và sexy như trên ảnh?

- Ngoài đời Elly là một cô gái yêu đời, thích chuyện hài hước, thích chọc cho người đối diện cười. Lúc làm việc thì rất hết mình và học rất nhanh.

Elly không áp đặt mình theo bất cứ style nào hết, tùy cảm hứng, tùy tâm trạng. Nhưng chủ yếu trong đời thường, Elly luôn chọn trang phục đơn giản, quần jeans áo thun, rất chuộng đầm liền đơn giản. Đặc biệt rất thích đeo phụ kiện và không thích đi giày cao gót.



Elly là một cô gái hài hước
- Tham gia nhiều bộ phim, ra nước ngoài liên tục với các show chụp hình, thời gian rảnh rỗi ít ỏi, Elly thường thích làm gì?

- Thời gian rảnh Elly đặc biệt thích đọc sách, thích tự mình đi chụp phong cảnh và tán gẫu với bạn bè. Elly thích nấu ăn từ nhỏ, có thời gian thì toàn tự đi mua thức ăn về nấu cho gia đình, bạn bè, cảm giác rất vui và thư giãn.

- Gần như rất ít khi Elly nói về chuyện tình cảm của mình thì phải?

- Thực ra, cũng có những người con trai muốn tìm hiểu Elly, có cả những bạn trai ở các nước lân cận quan tâm, muốn làm quen. Nhưng thực sự ở thời điểm hiện tại, Elly hết thời gian riêng tư rồi. Ngày nào cũng đi từ sớm và về không sớm hơn 12h đêm, nên đôi khi Elly cũng quên mất chuyện tình cảm cá nhân.

- Elly có sợ rằng nếu cứ xuất hiện với những shot hình sexy ở cả trong và ngoài nước, thì mãi mãi người ta chỉ coi Elly là cô gái với vòng một "khủng", khó có thể thoát ra khỏi hình ảnh đó?

- Elly không cảm thấy lo ngại về những lời mời chụp những bộ ảnh sexy đó. Làm quảng cáo sách ảnh, star card là một trong những công việc thường xuyên của Elly. Nhưng Elly còn đóng phim (năm nay Elly đã có tới 4 bộ phim), rồi làm đại sứ du lịch.

Mọi thứ với Elly vẫn chỉ mới bắt đầu, mà Elly luôn biết một nghệ sĩ không có thực lực sẽ không thể tồn tại được lâu dài. Bản thân Elly cũng luôn trau dồi kiến thức để ngày càng tiến bộ trong công việc và nhân cách.

Elly rất ngại nói nhiều về bản thân, chỉ biết cố gắng làm việc hết sức và để mọi người tự cảm nhận vậy!



Theo Pháp Luật & Xã Hội
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)