Hot boy - hot girl 2014-03-14 02:56:09

>>>>Hot girl Khả Ngân lộ diện cùng bạn thân sau nghi án "giải nghệ">>>> em này định đánh bóng tên tuổi hả


[size=6]Song song đó, cách đây vài giờ đồng hồ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Khả Ngân nhí nhảnh, vui vẻ bên một chàng trai lạ mặt.[/size]
 
Được biết đến là một hot girl xinh đẹp có niềm đam mê mãnh liệt với bộ môn boxing, không chỉ là một "hiện tượng" được đông đảo các bạn trẻ trong nước biết tớ, Khả Ngân còn được truyền thông nước ngoài rất ưu ái và chú ý.

Tài khoản mạng xã hội của Khả Ngân đã được khóa vì lí do riêng.


Gần 2 năm hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò khác nhau, tuy nhiên vừa qua, Khả Ngân bỗng dưng mất tích cùng với việc khóa trang facebook cá nhân có lượng người theo dõi "khủng" cũng như hủy số điện thoải và không xuất hiện trong mọi sự kiện.
Một số thông tin bên lề cho rằng vì gia đình muốn Khả Ngân tập trung nhiều thời gian cho việc học vì vậy hot girl sinh năm 1997 đã tạm gác lại nhiều dự định của bản thân.


Trước tin đồn mình "giải nghệ", mới đây trên một trang thông tin, Khả Ngân đã chia sẻ rằng cô chỉ tạm thời "ở ẩn" để chuẩn bị cho một kì thi lớn chứ không có ý định "bỏ cuộc chơi" trong showbiz Việt.

Hình ảnh mới nhất của Khả Ngân cùng bạn xuất hiện trên mạng xã hội.


Song song đó, cách đây vài giờ đồng hồ, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh Khả Ngân nhí nhảnh, vui vẻ bên một chàng trai lạ mặt. 
Đây là hình ảnh đầu tiên của Khả Ngân sau chuỗi các tin đồn đa chiều khác nhau. Qua tìm hiểu, được biết, chàng trai chụp hình chung cùng Khả Ngân là một diễn viên, ca sĩ trẻ của tp. Hồ Chí Minh và đây cũng là một người bạn rất thân thiết của "hot girl boxing".
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)