Hot boy - hot girl 2010-12-19 02:46:33

Hot girl Lee Balan lên tiếng về ảnh nhạy cảm trên blog


"Có thể mọi người thấy việc đi bar không tốt nhưng với bản thân Lee - một người sống cùng nghệ thuật, đó là lúc Lee được nghỉ ngơi thư giãn, hòa vào âm nhạc với những người bạn thân thiết", hot girl xinh đẹp chia sẻ.




- Chào Lee Balan, thời gian gần đây thấy bạn im ắng quá. Phải chăng bạn đang ấp ủ nhiều kế hoạch thú vị?

- (Cười) Thật ra là không. Thời gian này Lee chỉ chuyên tâm vào học hành và dành thời gian bên cạnh gia đình thôi, tạm thời mình chưa có hoạt động gì mời mẻ cả. Có thể sẽ là sang năm mới, nhưng mọi chuyện vẫn chưa có gì là chắc chẳn cả. Chỉ có điều Lee hơi buồn vì gần đây bị nhiều tai tiếng từ cư dân mạng quá!

- Từ những hình ảnh nhạy cam trên blog của bạn, đã bắt đầu xuất hiện nhóm anti-fan của Lee trên mạng với số lượng thành viên khá đông. Bạn nghĩ đâu là nguyên nhân của chuyện này?

- Lee không có suy nghĩ gì về việc này cả. Xã hội có người này người kia, có người yêu quý mình thì cũng phải có người không thích mình. Lee cũng có biết nhóm đó và qua tìm hiểu thì thấy họ cho rằng Lee khoe khoang những của cải vật chất của mình, dùng toàn hàng hiệu… Có thể họ nhìn vào bề nổi và bất chợt "ghen ăn tức ở" với Lee. Thật ra thì Lee không quan tâm tới những lời nói cười, chê hay khen ở ngoài vì quan trọng nhất vẫn là gia đình, bạn bè và người thân hiểu, thông cảm cho mình. Thế là đủ rồi!

Còn qua chuyện vừa rồi, Lee muốn gửi lời cảm ơn tới họ - những anti fan vì họ cũng phần nào cho Lee thấy những thiếu sót của mình để sửa đổi và cũng cho Lee thấy rằng tuy mình không bằng được ai nhưng đến giờ phút này, chân của mình đứng trên dư luận vẫn vững chắc lắm!

- Nhưng phải thừa nhận rằng, Lee khá vô tư trong việc công khai những hình ảnh hơi riêng tư trên mạng như: đi bar cùng bạn bè, tình tứ với bạn trai… đôi khi hơi phản cảm. Lee có nghĩ rằng việc đó sẽ vô tình làm mất đi hình ảnh đẹp của một hot girl trong mắt mọi người?

- Nếu blog đã như một trang nhật ký có thể lưu lại những việc xảy ra hằng ngày thì không có gì là không thể chia sẻ những tấm hình đó lên. Có thể mọi người thấy việc đi bar không tốt nhưng với bản thân Lee - một người sống cùng nghệ thuật, đó là lúc Lee được nghỉ ngơi thư giãn, hòa vào âm nhạc với những người bạn thân thiết. Với Lee đó là một niềm vui. Lee cũng muốn nói rằng, bar sàn không có gì xấu cả, có chăng đó là do hành động của mỗi người thôi, chẳng thể qua việc đi bar để đánh giá tư cách đạo đức của một con người. Còn ít nhiều gì thì nó cũng ảnh hưởng tới hình ảnh của Lee, như chuyện fan hay anti fan chẳng hạn. Đó là một sai sót của Lee!

- Từng được biết đến cách đây vài năm, rất xinh đẹp và cũng rất tài năng, nhiều người dự đoán cái tên Lee Balan sẽ còn toả sáng hơn nữa. Nhưng đến thời điểm này, dường như bạn vẫn "giậm chân tại chỗ" ?

- So với lứa tuổi 19, có thể Lee chưa làm được nhiều cho bản thân, chưa làm được điều mà mọi người kỳ vọng, nhưng Lee tự hào là Lee đã dành tất cả nhiệt huyết của mình cho nghệ thuật, góp mặt từ những bức ảnh minh hoạ đen trắng cho một tờ báo teen, rồi được lên bài thời trang, rồi trang bìa, rồi đến các báo lớn khác… Và cho đến bây giờ, Lee vẫn luôn cố gắng hết mình đấy chứ! Về phim ảnh, có thể Lee vẫn dừng lại ở những bộ phim truyền hình, những vai diễn không mấy mới lạ nhưng Lee đã làm bằng tất cả những gì mình có. Hôm nay Lee chưa vọt xa như người ta dự đoán, nhưng ngày mai sẽ vẫn luôn là một dấu hỏi to lớn. Còn sức trẻ, Lee sẽ còn cống hiến!

- Tại sao không thấy Lee nhắc tới lĩnh vực âm nhạc nhỉ?

- Không, âm nhạc với Lee đã dừng lại từ khi khi Biến Tấu" tan rã. Tất cả đã quá đủ: nếm trải bao nhiều khó khăn, lận đận theo đuổi nhóm 1 năm trời, hạnh phúc nhất khi được cầm mic hát cho khán giả. Bây giờ còn đọng lại trong Lee là những kỷ niệm đẹp mà thôi!

- Lee có tự hào không khi so với các thành viên trong Biến Tấu ngày ấy, Lee là người được nhớ tới và nhắc đến nhiều nhất?

- Thật ra chẳng có gì đáng tự hào cả. Hai thành viên còn lại của nhóm là chị Tăng Ngân Hà và chị Linh 3B đều đã lập gia đình và có những thành công riêng của mình. Rồi Lee cũng vậy thôi.

- Là một hot girl đình đám, dù đã công khai chuyện tình cảm trên mạng nhưng chắc hẳn bạn có rất nhiều "vệ tinh" ?

- Việc này thì Lee phải trả lời thật. Đúng là Lee đã công khai tình cảm của mình cho mọi ngưòi rồi. Thỉnh thoảng cũng có ngươi ngỏ ý với mình nhưng rồi lại rất ngạc nhiên nói rằng: "Ô hoá ra đã có chủ rồi à" (cười). Lúc đó thì Lee cũng chỉ thầm cảm ơn và làm bạn với họ mà thôi. Lee cũng không muốn chuyện mình có bạn trai mà phải giấu diếm hay che đậy!

- Cho chúng tớ tò mò chút về bạn trai của Lee được không? Có phải là đại gia?

- (Cười lớn) Đại gia gì cơ chứ! Bạn trai của Lee hiện đang du học ở nước ngoài, vẫn đang cắp sách tới trường mà. Anh ấy vẫn luôn cố gắng học dồn các môn để rút ngắn thời gian sống tại nước ngoài. Liệu anh ấy có thể là đại gia không?

- Hiện nay một số hot girl tại Việt Nam đã bắt đầu đưa được hình ảnh của mình ra bạn bè quốc tế và đây có thể sẽ là một trào lưu mới. Có bao giờ Lee nghĩ mình sẽ làm được việc này?

- Nếu có cơ hội, nhất định Lee sẽ cố gắng. Dù mình không hoàn hảo nhưng cũng đóng góp công sức một phần để bạn bè quốc tế thấy được hình ảnh thanh niên thế hệ mới tại Việt Nam: trẻ trung, thân thiện, sáng tạo, dám nghĩ và dám làm!

VIC

Theo Bưu điện Việt Nam
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)