Hot boy - hot girl 2014-05-28 04:24:37

^^^Hot girl nào sẽ tỏa sáng trên đấu trường nhan sắc Việt(((((((mình vẫn thích và like cho em tâm tít


Hà Lade, Tâm Tít, Hà Min… là những cái tên tài sắc vẹn toàn được dự đoán sẽ làm nên chuyện nếu tham dự các cuộc thi sắc đẹp.
Hà Lade

Hà Lade được biết đến là gương mặt hot girl Hà thành nổi bật, không scandal. Gương mặt đẹp cùng chiều cao nổi bật (1m75), Hà Lade từng làm mẫu cho nhiều nhãn hàng, tạp chí thời trang. Cô nàng 9x này từng lọt vào top 12 một cuộc thi tài năng trẻ ở miền Bắc năm 2010, top 5 thí sinh Miss Teen 2011 và giành giải Ngôi sao thời trang.

Sau Miss Teen 2011, Hà Lade đăng ký tham gia Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. Mặc dù không đạt thành tích cao nhưng Hà Lade để lại nhiều dấu ấn.

Không chỉ xinh đẹp, Hà Lade còn khiến nhiều người thán phục khi có thành tích học tập tốt. Kỳ thi đại học năm 2012 vào trường ĐH Văn hóa Hà Nội, cô nàng đạt số điểm 25, xếp ở vị trí thứ 3 trong top 100 thí sinh có điểm số cao nhất trường. Hà Lade vẫn khiến fans mong đợi sẽ tiếp tục tham gia cuộc thi sắc đẹp để có cơ hội tỏa sáng nhiều hơn.
Mie Nguyễn

Mie Nguyễn sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào. Cô nàng còn có thành tích học tập đáng nể khi tốt nghiệp cấp 3 trường Quốc tế tại TP HCM và hiện là du học sinh. Trình độ tiếng Anh của Mie cũng được đánh giá tốt khi đạt 114/200 điểm TOEFL.

Sở hữu chiều cao 1m73, từng đạt giải nhất Ngôi sao thời trang 2010, cô nàng được nhiều người dự đoán sẽ làm nên chuyện nếu đi thi hoa hậu. Mie Nguyễn cũng từng chia sẻ ước mơ từ nhỏ là sẽ tham dự một cuộc thi hoa hậu nào đó. 

Tuy nhiên, hiện tại Mie Nguyễn vẫn chưa có cơ hội được thử sức. Cô nàng đang tập trung học và công việc kinh doanh online của mình.
Hà Min

Hà Min sở hữu chiều cao 1m72, gương mặt khả ái với chiếc răng khểnh duyên. Cô nàng từng tham gia một số cuộc thi cuộc thi sắc đẹp dành cho tuổi teen, tuy không đạt kết quả cao nhưng cũng trở thành gương mặt nổi bật trong làng mẫu.

Sự cuốn hút trong ánh mắt, phong cách thời trang khá chất, lại không dính scandal ồn ào… Hà Min vẫn được nhiều người ủng hộ, động viên tham gia các cuộc thi sắc đẹp có quy mô.

Tuy nhiên, thời gian gần đây Hà Min ít xuất hiện trước công chúng và không tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật giới showbiz.
Bảo Trân

Bảo Trân là gương mặt nổi bật nhất trong thế hệ teen model hiện nay khi sở hữu vóc dáng chuẩn và chiều cao nổi trội (1m74). Cô nàng được giới truyền thông nước ngoài ca ngợi về thần thái gương mặt trong một số bộ ảnh.

Bảo Trân còn là hot girl có kết quả học tập tốt. Từng công khai học bạ, điểm số của cô nàng khiến không ít người phải ngưỡng mộ. Hot girl 9x còn có một lý lịch sạch, chưa vướng phải scandal nào quá ồn ào, tai tiếng.

Dù chưa đủ tuổi dự thi hoa hậu nhưng Bảo Trân vẫn được nhiều người kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại cuộc thi hoa hậu nếu tham dự.
Tâm Tít

Tâm Tít là hot girl sở hữu vẻ đẹp trong sáng. Dù chiều cao chưa thật sự nổi bật, vẻ ngoài cuốn hút cùng tài ăn nói khéo léo khiến Tâm Tít được dự đoán sẽ cơ hội tỏa sáng khi thi hoa hậu.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012, cô nàng là một trong những gương mặt nổi bật, thu hút truyền thông. Vì lý do công việc quá dày đặc nên cô nàng không thể tiếp tục cuộc chơi đến cùng. Nhiều nghi vấn cho rằng cô nàng từng sử dụng dao kéo, tuy nhiên cả Tâm Tít và BTC cuộc thi khẳng định không hề có cơ sở để kết luận.

Hiện Tâm Tít vẫn là gương mặt nhận được nhiều sự yêu mến. Nhiều fan sẵn sàng ủng hộ nếu cô nàng tiếp tục tham dự một cuộc thi nhan sắc trong tương lai.
Hoàng Oanh

Hoàng Oanh sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện. Cô nàng xinh đẹp này vừa tốt nghiệp ngành Ngữ văn Anh trường ĐH KHXH&NV TP HCM. Hoàng Oanh từng chinh chiến ở nhiều cuộc thi sắc đẹp như Top Girls, Miss Sport…

Hoàng Oanh từng xuất sắc giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và Én đồng Người dẫn chương trình truyền hình 2013.

Sở hữu vẻ đẹp rạng ngời, phong cách sang trọng, hiện cô nàng hoạt động nghệ thuật ở vai trò làm người mẫu, MC, diễn viên…

Mặc dù đã có thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp, nhiều người vẫn kỳ vọng Hoàng Oanh sẽ còn làm nên chuyện ở các đấu trường sắc đẹp tầm cỡ quốc gia.
Trương Mỹ Nhân

Trương Mỹ Nhân sở hữu chiều cao nổi bật 1m78, từng tham gia nhiều show diễn thời trang của một số nhà thiết kế nổi tiếng Việt Nam.

Gương mặt đẹp, cô bạn được nhận định sẽ tỏa sáng nếu tham gia các cuộc thi  hoa hậu.

Vóc dáng chuẩn của Trương Mỹ Nhân trong tà áo dài. Hiện Mỹ Nhân đang đầu quân cho công ty người mẫu của "ông trùm" chân dài Vũ Khắc Tiệp.

Mỹ Nhân tự tin sải bước trên sàn catwalk chuyên nghiệp.
Khánh Chi

Khánh Chi được biết đến nhiều hơn khi là em gái của cầu thủ bóng đá Công Vinh. Cô nàng từng giành danh hiệu Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng 2011. Vẻ đẹp ngọt ngào khiến Khánh Chi chiếm được nhiều cảm tình.

Kinh nghiệm sân khấu khiến Khánh Chi quyết định tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012. Cô nàng bị loại trước vòng bán kết khiến nhiều người bất ngờ bởi trước đó Khánh Chi được dư luận quan tâm khá nhiều.

Hiện Khánh Chi đang hoạt động trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo. Nhiều kỳ vọng cô nàng sẽ trở lại tại một cuộc thi sắc đẹp thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)