Hot boy - hot girl 2018-10-01 08:34:52

Hot girl rửa bát, eo nhỏ hơn Ngọc Trinh, lên báo nước ngoài giờ ra sao?


Cuộc sống hiện tại của các hot girl từng được báo Mỹ, Hàn, Trung đưa tin khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP, tậu xế hộp sau 2 năm nổi tiếng

Nổi tiếng nhất trong số những hot girl lên báo nước ngoài là Nguyễn Hoàng Kiều Trinh. Cách đây 2 năm, bức ảnh Trinh mặc áo dài đỏ được trang Reuters (Mỹ) bình chọn là hình ảnh ấn tượng Việt Nam trong chùm ảnh các quốc gia năm 2016.

Sau sự nổi tiếng bất ngờ này, cô gái sinh năm 1994 được chú ý hơn với biệt danh mới "hot girl vườn đào".

Nguyễn Hoàng Kiều Trinh trong bức ảnh: "Một thiếu nữ trong bộ áo dài truyền thống tạo dáng chụp hình bên hoa đào nở rộ trong một vườn hoa ở Hà Nội ngày giao thừa trước Tết Nguyên Đán Bính Thân 2016".

Đây cũng là bệ phóng để cô có cơ hội phát triển con đường nghệ thuật. Từ vai diễn đầu tay trong bộ phim "Em chưa 18", Kiều Trinh nhận được nhiều lời khen về diễn xuất cũng như được mời tham gia các dự án phim ngắn.

Cô từng tham gia phim "Âm bản", đóng cặp cùng Sơn Tùng M-TP, phim truyền hình "Sài Gòn không tắt nắng", hợp tác giữa Việt Nam và Malaysia,…

Kiều Trinh trong phim "Em chưa 18"
và phim "Âm bản"

Năm 2017, Kiều Trinh thêm một lần nữa xuất hiện trên báo nước ngoài – News Straits Times (Malaysia) với vai trò diễn viên.



Mở đầu năm nay, cô gái 23 tuổi tậu chiếc xe hơi Audi sau hai năm đi làm và dành dụm. 9x Sài Thành không ngừng nỗ lực để thoát khỏi cái mác "bình hoa di động", trở thành diễn viên được yêu thích.





Cô nàng luôn giữ được vẻ tươi tắn và năng động trong mọi hoàn cảnh

Hot girl trở thành người phụ nữ của gia đình

Hot girl rửa bát nổi danh vào năm 2015. Bức ảnh chụp cô đang bên chậu bát đũa được like và share chóng mặt trên mạng xã hội. Thậm chí sau đó 2 năm, trang Koreaboo của Hàn Quốc và các trang báo lớn thu hút độc giả trẻ như Nextshark hay Stomp cũng đưa tin về cô gái này.

Bức ảnh từng gây xôn xao mạng xã hội.

Theo họ, bức ảnh cô gái rửa bát trông có vẻ bình thường nhưng lại được quan tâm vì nhân vật chính có ngoại hình đáng yêu lại chăm chỉ.

Hot girl rửa bát tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 1993, ở Gia Lai. Cuộc sống hiện tại của Yến có nhiều thay đổi so với thời điểm cách đây 3 năm.



9x tốt nghiệp đại học Công nghệ TP HCM, kết hôn năm ngoái và có một cô con gái nhỏ. Cô bé phải gửi bà ngoại chăm sóc vì chồng Hải Yến đang ở Mỹ.





Hải Yến không còn làm mẫu ảnh hay MC cho các kênh giải trí nữa mà chuyển sang làm marketing – sự kiện cho một công ty nước ngoài. Bên cạnh đó, cô học thêm một số nghề tay trái như điêu khắc, chăm sóc da… để tăng thu nhập.

Hot girl phòng gym vẫn "tỏa nhiệt"

Câu chuyện "lột xác", giảm 70 kg xuống 43 kg của Trần Bích Hạnh gây sốt trong giới làm đẹp vào năm ngoái. Cô được một trang báo mạng của Đài Loan đưa tin về quá trình giảm cân và sở hữu vòng eo con kiến khiến nhiều người ghen tị.



Bản thân Bích Hạnh cũng rất bất ngờ khi nhận được nhiều lời mời kết bạn và follow từ các facebooker Trung Quốc.

Cô gái sinh năm 1993 giờ đây sở hữu vòng eo 58 cm, bằng số đo vòng 2 của "nữ hoàng" Ngọc Trinh. Ngoài việc chăm chỉ tập luyện để cải thiện số đo của bản thân, Bích Hạnh còn mở các khóa đào tạo online, group để chia sẻ bí quyết về gym và chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

Năm 2017, vòng eo của Yến là 55,5 cm



Thân hình chuẩn giúp Bích Hạnh tự tin diện những bộ đồ ôm sát và tôn dáng





Những hình ảnh trước và sau giảm cân của hot girl Nam Định vẫn được chia sẻ trên các diễn đàn về gym. Cho đến nay, "hot girl phòng gym" vẫn duy trì được độ lan tỏa của mình.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)