Hot boy - hot girl 2015-02-15 16:49:46

Hot girl Sài Thành đẹp rạng rỡ dưới sắc mai vàng.Em ấy xinh điên đảo luôn ý <3 <3 <3 :)))))



Vẻ đẹp của cô gái có biệt danh "trà sữa Việt Nam" trong bộ ảnh mới nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ phía dân mạng.


Nhân dịp Tết Ất Mùi 2015 đang đến rất gần, hot girl Sài Thành Kiều Trinh (SN 1994) quyết định xuống phố đón xuân và thực hiện bộ ảnh Tết với sắc mai vàng rực rỡ. Dù trang điểm không quá cầu kỳ, thế nhưng vẻ đẹp nhẹ nhàng, dễ thương của Kiều Trinh đã giúp cô ghi điểm trong mắt người xem.

Với nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2014, Kiều Trinh là hot girl Sài Thành nhận được rất nhiều sự quan tâm cũng như tình cảm của giới trẻ Việt.

"Việc góp mặt trong dự án phim ngắn "My Sunshine" của ChiPu và trở thành MC công nghệ là những hoạt động mà mình cảm thấy hài lòng nhất.

Những việc mình làm được dù nhỏ thôi cũng khiến mình cảm thấy rất vui nên mình không có điều gì phải hối tiếc cả", Kiều Trinh chia sẻ về những hoạt động trong năm 2014.


Trong dịp Tết cổ truyền, Kiều Trinh sẽ dành thời gian sum họp bên gia đình và cô gái xinh đẹp này dự định sẽ cùng những người thân yêu đi biển Vũng Tùng vào mùng 4 Tết.

"Đây là lần đầu tiên mình dẫn ba mẹ đi du lịch nên cảm thấy rất hồi hộp và rất vui. Mình đã chuẩn bị xong hết rồi, chỉ chờ đến ngày là cả nhà lên đường thôi", Kiều Trinh hào hứng chia sẻ.

Cùng ngắm bộ ảnh chào xuân Ất Mùi của Kiều Trinh:











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)