Hot boy - hot girl 2016-12-24 02:38:56

Hot girl Sam bị phá hai két sắt nhưng không mất 25.000 USD, nói dối để được chú ý ?


Bị mất hơn 100 triệu mà nói mất tiền tỷ, liệu cô hotgirl này có có nhân vệc trộm đột nhập mà hâm nóng tên tuổi bằng cách nói không đúng về số tiền bị mất không nhỉ?

"Số tiền bị lấy đi khoảng 100 triệu đồng, trong đó có ngoại tệ. Có thể bọn trộm không biết két sắt có hai ngăn nên chỉ lấy được tài sản để ngăn ngoài", cán bộ điều tra Công an quận 7 (TP HCM) cho biết, sau khi khám nghiệm hiện trường vụ trộm nhà Hotgirl Sam (tên thật Nguyễn Hà My, 26 tuổi).



Trước đó, chiều 22/12, Hà My đi quay phim về, thấy khóa cổng bị mở vội chạy vào kiểm tra. Mọi thứ trong nhà hỗn độn, đồ đạc bị lục tung, các cửa gỗ bị cạy nham nhở. Hai két sắt trong phòng ngủ của người đẹp bị trộm lôi ra ngoài hành lang, phá tung.

Trình báo nhà chức trách, hot girl cho biết tài sản trong 2 két trị giá tiền tỷ cùng nhiều giấy tờ quan trọng.

Từ dấu vết tại hiện trường, cảnh sát xác định, nhóm trộm vào nhà bằng lối cổng chính. Chúng lên lầu, nạy cửa gỗ phòng ngủ phá két để trộm.

Tuy nhiên, kiểm tra két trước khi niêm phong tang vật, cảnh sát phát hiện ngăn bí mật phía dưới chưa bị cạy. Bên trong vẫn còn nguyên 25.000 USD cùng nhiều tài sản và giấy tờ giá trị khác.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)