Hot boy - hot girl 2011-05-30 14:32:00

Hot girl Sam và Kelly đọ vẻ xinh tươi


[size=2]Cùng xuất hiện trong buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang nam mới nhất của nhà thiết kế Công Trí tại TP HCM, cả Sam và Kelly đều thu hút sự chú ý với phong cách chưng diện sành điệu, cùng nét trẻ trung, gợi cảm.[/size]




Sam rất nổi bật với phong cách ăn mặc trẻ trung và gợi cảm. Cô chọn mẫu váy mang phong cách cổ điển với những họa tiết động vật hoang dã, theo xu hướng thời trang thế giới năm nay.


Kelly cũng trẻ trung không kém Sam khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập mới của Công Trí.


Các hot girl này từng có thời gian mở shop thời trang chung với nhau. Cả Sam và Kelly đều được các teen đánh giá cao về gu ăn mặc sành điệu.


Hot girl Băng Di chọn bộ váy dạ hội khá lộng lẫy khi xuất hiện bên cạnh Chí Thiện.


Ca sĩ Yến Nhi cũng đến chúc mừng nhà thiết kế Công Trí và stylist Nguyễn Thiện Khiêm tổ chức buổi giới thiệu bộ sưu tập thời trang mới nhất.


Vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đội mưa đi xem show của Công Trí.


Không hẹn mà cả diễn viên Bình Minh và người mẫu Quốc Huy đều chọn mua ủng hộ Công Trí chiếc áo giống nhau. Do vậy, cả hai cặp vợ chồng và nhà thiết kế quyết định chụp một tấm ảnh để kỷ niệm.


Diễn viên Trung Dũng đến từ sớm để mừng cho Công Trí.


Trong khi đó, chân dài Kim Minh đảm nhận vai trò ma nơ canh để thu hút sự chú ý của người qua lại.


Người đẹp rất gợi cảm và cá tính khi diễn xuất, nhưng lại rất hòa đồng và giản dị ở đời thường. Cô chụp ảnh cùng MC Thanh Tùng và các nhà thiết kế Hà Nhật Tiến (thứ hai từ trái qua), Lê Thanh Hòa (thứ ba từ trái qua) và Kim Khanh (ngoài cùng bên phải).


Nhà thiết kế Công Trí không chỉ giới thiệu bộ sưu tập thời trang nam mới nhất của mình, với tính ứng dụng cao và bắt kịp xu hướng thời trang của thế giới, anh còn dành thời gian để chia sẻ cũng như tư vấn cùng mọi người về kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của các trang phục…


"Thần chết teen" Chí Thiện làm người mẫu cho một thiết kế của Công Trí.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)