Hot boy - hot girl 2016-07-09 03:55:11

Hot girl Thái Lan xinh như mộng khiến bao chàng trai say đắm cho đến khi... mở miệng


Minggomut Maming Kongsawas đang là một cơn sốt không chỉ trong giới teen Thái Lan mà còn cả cư dân mạng ở mọi độ tuổi. Khi ngắm những bức hình của Kongsawas, người đối diện đều ngây ngất trước vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện nhưng cũng không kém phần gợi cảm, quyến rũ của nữ sinh trung học này.
Kongsawas hiện đang sinh sống và học tập tại thành phố Chonburi, Thái Lan. Ngay từ khi còn nhỏ, Kongsawas đã sở hữu khuôn mặt thanh tú, nhỏ nhắn cùng đường nét hài hòa. Tuy nhiên, cô có một khuyết điểm nhỏ là hàm răng không được đều đặn. Chính vì vậy, Kongsawas đã đeo niềng răng để hoàn thiện một phần góc cạnh của con người.

Nhưng hàm răng niềng của cô lại khiến người đối diện giật mình khi đang đê mê ngắm những bức hình Kongsawas. Nhiều cư dân mạng Thái Lan ban đầu ca ngợi vẻ đẹp của cô nhưng khi nhìn hàm răng niềng thiếu tự nhiên đã hạ thấp bớt thang điểm đánh giá cái đẹp của Kongsawas. Không ít người còn cho rằng vẻ đẹp của Kongsawas cũng là sản phẩm của phẫu thuật thẩm mỹ. Dù vậy, nhưng lượng người theo dõi trên facebook của Kongsawas đến nay đã lên đến hơn 70.000 người.

Còn bạn, khi ngắm những bức hình của Kongsawas dưới đây, bạn sẽ nghĩ thế nào???
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)