Hot boy - hot girl 2022-09-12 10:49:19

'Hot girl thị phi' Hàn Hằng chăm diện đồ khoe vòng 1, để lộ vòng 3 khiến dân tình nhức mắt


Là một cô nàng nổi tiếng trên Instagram, Hàn Hằng thu về hàng triệu lượt yêu thích và theo dõi trên mỗi bài đăng. 

Nàng hot girl đến từ Thanh Hóa không những gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, thân hình nóng bỏng, Hàn Hằng còn khiến chị em yêu thích bởi gu thời trang "chất khỏi bàn" của mình.

Mỗi bức ảnh được đăng tải lên trang cá nhân là một phong cách riêng biệt, nếu đang có ý định thay đổi bản thân nhưng không biết bắt đầu từ đâu, chị em có thể tham khảo gợi ý của Hàn Hằng.


Bí kíp lên đồ cá tính, gợi cảm khoe trọn tỉ lệ vàng cơ thể của hotgirl Hàn Hằng.


Váy body bó sát

Váy body đã không còn xa lạ với chị em bởi khả năng "hack" dáng cực đỉnh cao. Dù là các chị em mũm mĩm hay "cò hương" thì đều có thể tỏa sáng nếu biết cách chọn kiểu dáng cho phù hợp. Ngắm nhìn ảnh của nàng hot girl 10x, chị em có thể tìm ra được nhiều items khá thú vị.

Nếu yêu thích mặc những chiếc đầm body nhưng lại "ngại" vì đôi chân mũm mĩm, bạn có thể diện chiếc váy body dáng dài kết hợp thêm chiếc áo jean lửng ở ngoài để tạo sự năng động. Đôi dép đế bánh mì sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các chị em để bắt kịp ngay trend ở thời điểm này.


Thời tiết Thu, chỉ lên đồ với chiếc váy body tông nâu đơn giản cũng đủ làm Hàn Hằng nổi bật.



Từ khi cải thiện vóc dáng thoát khỏi thân hình "cò hương", Hàn Hằng tự tin diện những chiếc đầm body ngắn cực nóng bỏng. Với bộ đồ lần này, bạn gái Huyme lựa chọn chiếc váy da trơn đơn giản, đi cùng là đôi bốt đế vuông cổ cao cách điệu. Cộng thêm thần thái ngút ngàn, cô bạn trông như một fashionista chính hiệu.



Chiếc váy body trắng cũng là item được Hàn Hằng lựa chọn mix&match đồ giúp tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của cô nàng.





Có thể thấy trắng/ đen/ nâu được hotgirl xứ Thanh yêu thích nhất trong tủ đồ của mình.



Một mẫu thiết kế body sọc ngang phù hợp cho chị em muốn "ăn gian" vóc dáng.


Áo cúp ngực/ áo hai dây sexy

Kiểu áo này được hot girl Hàn Hằng lựa chọn là item yêu thích nhất, cô dễ dàng mix đồ với quần jeans hay chân váy, đi giày thể thao trông vừa sexy, cuốn hút lại vừa khỏe khoắn, trẻ trung và năng động. Chỉ với 1 số áo quây hay cúp ngực này bạn có thể phối được vô vàn kiểu khác nhau tôn lên được tỉ lệ 3 vòng của cơ thể.




Áo quây được Hàn Hằng mix với quần jeans vừa năng động vừa trẻ trung khiến fan thích thú. Đây là một gợi ý không hề tồi nếu bạn muốn thay đổi phong cách. Mùa này, bạn cũng có thể khoác thêm áo sơ mi hoặc áo bò mỏng bên ngoài tạo style cho riêng mình.



Kiểu áo hai dây màu nude đơn giản nhưng vô cùng điệu đà, xinh xắn.


Phối cùng quần jeans

Là một cô nàng cá tính, chắc hẳn các mẫu quần jean là lựa chọn khá phổ biến cho các chị em, Hàn Hằng cũng không ngoại lệ. Cô nàng thường xuyên kết hợp linh hoạt các mẫu quần jean sáng màu với những mẫu áo khác nhau, lúc thì nóng bỏng với chiếc áo bra khoe vòng 1 đẫy đà, khi lại trông thật nhẹ nhàng với chiếc áo họa tiết dễ thương.





Là một tín đồ của thời trang, thường xuyên bắt kịp xu hướng mới nhất. Bạn gái Huyme chắn hẳn không thể bỏ qua các mẫu áo crop top từng “làm mưa làm gió” với chị em. Cô nàng 10x mix quần jean ống suông cùng chiếc áo hồng chất vải len xù in hình quả cherry vô cùng đáng yêu. Đây sẽ là một gợi ý cho chị em yêu thích phong cách nữ tính, hoặc đơn giản là muốn đổi gió "cưa sừng làm nghé”.




Cô nàng khéo mix cùng quần jeans dài hoặc quần sooc vẫn giúp đôi chân dài "hack dáng" cực đỉnh.


Phối đồ với chất liệu da

Chất liệu da bóng rất khó mix nhưng đối với Hàn Hằng không làm khó được cô nàng.


Kiểu quần da/ váy da như mặc ở trên cũng đã được hot girl mix vô cùng ăn ý, khi thì đi boots cao cổ khi diện váy body da, còn sexy và gợi cảm khi mix cùng áo quây buộc cổ tông cam nổi bật.


Đồ thể thao, năng động

Trên trang cá nhân của mình, dễ thấy Hàn Hằng rất thường xuyên checkin cùng các mẫu trang phục mang phong cách thể thao. Hàn Hằng luôn mang đến nguồn năng lượng mới mẻ, nếu đã chán với những chiếc váy bánh bèo, chị em có thể lựa chọn phong cách thể thao, vừa cá tính lại dễ hoạt động.






Hàn Hằng chọn một bộ đồ thể thao đơn giản sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp với thời tiết giao mùa này. Cô nàng chọn chiếc quần thun xám kết hợp với áo khoác cộc tay bên ngoài, bên trong là chiếc áo ống trắng. Vừa mang lại sự năng động nhưng không kém phần quyến rũ.



Một chiếc quần short thể thao, áo bra và áo khoác ngoài đen cùng màu, Hàn Hằng nhận về được nhiều lời khen bởi phong cách thời trang trẻ trung phù hợp với lứa tuổi. Bộ trang phục có thể phù hợp cho chị em đi tập hay đơn giản là cafe dạo phố với bạn bè.


Mix cùng áo phông

Áo phông là item bất kể chàng trai, cô gái nào cũng có trong tủ đồ của mình. Tuy nhiên không phải ai cũng có cách lên đồ gây ấn tượng như cô nàng Hàn Hằng. Khi thì diện cùng chân váy, khi thì quần suông….
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)