Hot boy - hot girl 2020-12-07 16:59:28

Hot girl Trâm Anh khoe 'ảnh nóng', dân mạng phản ứng sốc scandal gần 2 năm trước


Hot girl Trâm Anh (tên đầy đủ Đỗ Thị Trâm Anh, đến từ Thanh Hóa) là một trong những hot girl nổi lên ở chương trình Nóng cùng World Cup vào năm 2018. Tên tuổi của cô nàng được nâng tầm khi tham gia Mảnh ghép tình yêu cùng streamer PewPew.



Khi đang là người đẹp nhận về nhiều quan tâm, tháng 4/2019 trên mạng xã hội liên tục lan truyền clip ghi lại cảnh nhạy cảm của một cặp nam nữ. Không ít thánh soi nhìn ra từ gương mặt đến vóc dáng của nữ chính trong video rất giống Trâm Anh.

Thời điểm ấy, thay vì lên tiếng thanh minh, cô đã khóa toàn bộ tài khoản Facebook cũng như Instagram và không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

 

3 tháng sau, 9X đăng bức ảnh đầu tiên, tự động viên bản thân phải mạnh mẽ hơn nữa. Và suốt khoảng thời gian tiếp theo, cô liên tục cập nhật tình trạng của bản thân lên mạng xã hội.

Được biết, Trâm Anh đang làm việc cho một cơ sở làm đẹp có tiếng trên địa bàn TP. HCM. Thời gian rảnh, cô dành cho việc nâng cao khả năng ngoại ngữ, tụ tập bạn bè.



2 ngày trở lại đây, người đẹp xứ Thanh liên tục khoe những bức ảnh gợi cảm của bản thân. Một trong số đó phải kể đến bức hình diện bikini, khoe cơ thể gợi cảm trong nhà tắm.



Ở phần bình luận, rất nhiều người đã vào "thả tim", khen vóc dáng nóng bỏng của Trâm Anh. Tuy nhiên, cũng có dân mạng "cà khịa", nhắc lại scandal cách đây gần 2 năm của cô nàng thông qua nốt ruồi vị trí dưới ngực.



Dù nhận về rất nhiều bình luận khiếm nhã, Trâm Anh chọn cách bỏ qua, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)