Hot boy - hot girl 2014-07-16 00:47:23

___Hot girl Việt kẻ khóc người cười sau chia tay%%%%


Dù từng đổ vỡ trong chuyện tình cảm song mỗi hot girl Việt cũng như người tình của họ lại có cách ứng xử hoàn toàn khác nhau.

Chi Pu – Cường Seven: Cuộc chia tay văn minh: Sau 3 năm gắn bó và được coi là bộ đôi đẹp nhất của giới trẻ Việt, Chi Pu và Cường Seven bất ngờ tuyên bố chia tay vào ngày 28/05/2013. Lý do được Cường Seven đưa ra là “chúng tôi không thể tìm ra điểm chung và hòa hợp với nhau được nữa”. Tuy khẳng định sẽ “đường ai nấy đi” và không quay lại, song Chi Pu và Cường Seven vẫn tuyên bố sẽ “ủng hộ và giúp đỡ nhau trong công việc từng người”.
Sau khi chia tay, Chi Pu và Cường Seven đều chọn cách ứng xử khá văn minh khi không một lần lên báo kể lể, giải thích nguyên nhân tan vỡ. Thời điểm Cường Seven ra MV mới hay Chi Pu làm phim, cả hai đều nhiệt tình chia sẻ link ủng hộ đối phương. Dường như Chi Pu chỉ duy nhất một lần không giữ được cảm xúc khi có người nhắc tới Cường Seven trong buổi lễ off fan của cô, diễn ra vào ngày 13/06/2013.
Trong một sự kiện của Chi Pu, Cường đã xuất hiện, nắm tay, vui cười cùng cô. Hiện tại, Cường Seven đang dính nghi án tình cảm với nữ ca sĩ Mlee, trong khi đó Chi Pu cũng nhiều lần bị bắt quả tang thân mật với cô nàng tomboy Gil Lê.
Hà Min – Tùng Tống: Cuộc chia tay trong hòa bình: Trong một bài phỏng vấn, hot girl Hà thành chia sẻ: “Bọn mình đã chuẩn bị tâm lý và cùng nhau trao đổi về nhiều vấn đề. Hai đứa còn nhiều điểm khác nhau chưa thể hòa hợp được. Suy nghĩ, tính cách, sở thích, môi trường sống cũng khác nhau dẫn đến nhiều sự giận hờn vu vơ. Dù còn yêu nhau nhưng 2 đứa vẫn quyết định chia tay để có những lựa chọn cho riêng mình, sống thoải mái và đúng bản chất của mình hơn, dành thời gian cho công việc và bản thân được trọn vẹn hơn”.
Trong khi Tùng Tống hạn chế xuất hiện hơn, Hà Min vẫn thường xuyên xinh đẹp và rạng rỡ  tại các sự kiện.
Cả hai xuất hiện trong một sự kiện nhưng không thân mật. Ảnh Tiiin.
Hơn một năm trôi qua, khi Tùng Tống vẫn “im hơi lặng tiếng” thì Hà Min đã công khai người mới trên trang cá nhân. Cô nàng không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh tình tứ và các status ngập tràn yêu thương với công chúng.
Lily Luta – Bùi Anh Tuấn: Cuộc chia tay khó hiểu: Tháng 7/2013, hot girl Lilly Luta chính thức thừa nhận chuyện tình cảm của mình với chàng ca sĩ nhiều scandal khi công khai đến chúc mừng Bùi Anh Tuấn ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Ngay sau đó, Bùi Anh Tuấn cũng lên báo khẳng định mình đang yêu Lilly, anh cho biết mình “đổ” Lily vì cô có lối sống giản dị, không bon chen và rất dịu dàng.
 Tuy cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện sau đó nhưng mối tình của họ không kéo dài lâu. Chỉ một thời gian ngắn sau đó, chàng hoàng tử của The Voice đã lên báo, phũ phàng khẳng định giữa họ chỉ là bạn bè và chưa từng gắn bó: “Lilly và tôi chỉ là vô tình gặp nhau. Và là bạn của từng người mà thôi. Tôi là tôi! Nên quên dùm ai đó là Lilly Luta!".
 Trong khi đó, hot girl Nha Trang thừa nhận chuyện tình yêu nhưng chỉ nhẹ nhàng chia sẻ: ''Lúc này tôi mong mọi người đừng công kích Bùi Anh Tuấn. Mọi ý kiến và quyết định của anh, tôi đều tôn trọng. Hy vọng mọi người hãy thông cảm cho Tuấn và ủng hộ album sắp tới”. Ảnh: Ngô Anh.
Tháng 2/2014, Lilly Luta bất ngờ xuất hiện trở lại trong MV "Nỗi nhớ vô hình" của Bùi Anh Tuấn, dấy lên nhiều nghi án cho rằng cả hai đã trở lại êm ấm và đang dần nối lại tình xưa. Hình ảnh trong clip.
Tâm Tít – Thế Bảo: Cuộc chia tay ồn ào nhất với đủ rắc rối tình tiền: Sau gần một năm yêu đương kín đáo và lặng lẽ, chuyện tình Tâm Tít và Thế Bảo – anh trai của nữ ca sĩ Bảo Thy bỗng nhiên lùm xùm trên mặt báo với những lời chia sẻ công khai của nhân vật nam chính trên facebook. Theo đó, Thế Bảo "tố" Tâm Tít xúc phạm gia đình mình và "cuộc tình kéo dài hơn 1 năm vừa rồi là 1 việc sai lầm nhất trong cuộc đời của Bảo".
Cựu thành viên nhóm 2B cho biết, sau ba tuần yêu nhau, anh đã chi tới 200 triệu để Tâm Tít đi chơi cùng bạn bè của mình. Mỗi khi đi nước ngoài, Thế Bảo cũng dành nhiều thời gian để đi mua và chọn đồ hiệu cho bạn gái. Thêm nữa, anh cũng luôn quan tâm và yêu chiều cô, ngay cả khi người thân xa lánh Tâm Tít, anh vẫn bên cạnh và ôm chặt cô trước sự chứng kiến của họ hàng. Tuy vậy, anh trai Bảo Thy tiết lộ, Tâm Tít là người rất nóng tính và luôn giữ khư khư người yêu, không cho anh quan hệ với bất kì ai. Không chỉ thế, Tâm Tít còn xa lánh và chửi rủa gia đình Thế Bảo. Tuy sau đó cô có xin lỗi, song mối quan hệ của cả hai không thể níu kéo được. Ảnh: Ngoisao.vn
Sau tâm thư của Thế Bảo, Tâm Tít hoàn toàn im lặng, nhưng một người tự xưng là người chị thân thiết của cô lại lên tiếng gay gắt. Người chị này khẳng định những gì Thế Bảo viết là sai sự thật, thậm chí còn tiết lộ thêm Thế Bảo từng nhiều lần “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với hot girl bậc nhất Hà thành. Cô nhập viện sau sự vụ.
Phóng to
Sự việc đang ngày càng rắc rối thêm với những tiết lộ của Bảo Thy và bức tối hậu thư thứ 2 mà Thế Bảo dành cho Tâm Tít. Không biết sự việc này rồi sẽ kết thúc như thế nào, song có lẽ sau sự việc này, hình ảnh của cả hai đều trở nên xấu xí hơn trong mắt công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)