Hot boy - hot girl 2012-02-18 08:49:29

Hot girl Việt làm cô dâu dịu dàng


[size=2]Quỳnh Chi, Diệp Bảo Ngọc, Mi Vân… khéo léo chọn được những chiếc váy cưới phù hợp với vóc dáng, tôn lên nước da trắng ngần.[/size]


Quỳnh Chi bất ngờ tuyên bố làm đám cưới khi mới 22 tuổi. Trong bộ ảnh cưới, cô dâu chọn váy cưới tông màu vàng nhạt, theo xu hướng mới nhất của năm nay. Phần ngực váy được đính họa tiết cầu kỳ, làm tôn lên vòng một của hot girl. Vì dáng người của Quỳnh Chi cao và thanh mảnh nên chiếc váy dài thướt tha quét sát đất và hơi bồng bềnh sẽ tôn lên vóc dáng cho người đẹp.


Diệp Bảo Ngọc quyết định lên xe hoa khi mới 19 tuổi.


Cô dâu 19 tuổi với lợi thế là sự trẻ trung, tràn sức sống nên sẽ phù hợp với những gam trang điểm như hồng nhạt, hồng cánh sen, vàng nhạt… Những phụ kiện đi kèm theo cô dâu cũng không quá cầu kỳ, để không át đi sắc đẹp thanh tân của tân nương.


Mi Vân cũng chọn váy quây màu trắng tinh khôi cho đám cưới của mình.


Hot girl nổi tiếng khoe khéo vòng một khi chọn váy cưới lệch vai, điểm bằng nhưng bông hoa trắng. Với tất cả phụ kiện là màu trắng như găng tay, voan, vòng cổ, hoa tai… tông trang điểm màu hồng càng khiến cô dâu nổi bật và rạng rỡ. Màu móng tay ton sur ton với màu má hồng và hoa cưới, đem lại sự hòa hợp đầy tinh tế.


Hot girl Linh 3B nhí nhảnh và trẻ trung.


Có vóc người nhỏ nhắn và gương mặt xinh xắn nên cô dâu tối giản nhiều chi tiết rườm rà để toát lên vẻ rạng ngời trên khuôn mặt. Chiếc váy viền ngực lạ mắt cùng họa tiết với bó hoa cô dâu, đem lại sự hài hòa và rạng rỡ.


Diễn viên 'Nhật ký Vàng Anh', Thanh Vân rạng ngời khi làm cô dâu.


Từ vương miện cài voan, vòng cổ, hoa tai tới dây váy, họa tiết trên váy đều được kết hợp cùng nhau để đem lại cho cô dâu nét duyên dáng nhất. Dáng người Thanh Vân không quá cao nên cô chọn voan dài đến eo, váy dài vừa chạm đất và không quá bồng bềnh.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)